Thứ 55 chương tổng giám đốc ba ba (một)
"Ta muốn dẫn lấy lái xe đi tham gia vũ hội, ngươi đêm nay liền đi đường về nhà đi."
Người mặc tinh xảo váy đỏ nữ sinh đứng tại cửa ra vào, trên cao nhìn xuống nhìn thoáng qua bên cửa sổ người, khinh miệt câu lên khóe môi: "Đừng nghĩ lấy cùng ta cữu cữu cáo trạng, ngươi là thân phận gì, thứ gì, hẳn là còn có chút tự mình hiểu lấy."
Lời còn chưa dứt, nữ sinh quay người, cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, bước chân nhẹ nhàng, đi tại trong hành lang, ngâm nga nhẹ nhàng ca.
Hoàng hôn thật sâu, lớn như vậy phòng vẽ tranh, cửa sổ bị nhiễm lên ấm áp vầng sáng.
Phía trước cửa sổ ngồi cái thân mang ngắn thương cảm thiếu nữ, nàng lặng im tròng mắt nhìn lên trước mặt bàn vẽ, tựa hồ cũng không có chú ý tới váy đỏ nữ sinh đều nói thứ gì, mảnh khảnh ngón tay buông xuống mà xuống, trên giấy vẽ, rơi xuống phủ lên một bút.
Nàng thân hình rất thon gầy, thân thể tựa hồ không tốt lắm, mặt cũng lạ thường nhỏ, sắc mặt trắng bệch, một mặt yếu đuối, giống như là không rành thế sự học sinh tiểu học.
Nhưng mà, con mắt của nàng nhất là tĩnh mịch, phảng phất giống như một đầm tĩnh mà bất động nước hồ, không nổi lên nửa điểm gợn sóng, hắc giống đêm khuya, làm người ta kinh ngạc.
Nàng lẳng lặng mà nhìn chăm chú lên bàn vẽ, ngón tay chậm rãi di động tới, từng chút từng chút, đem bàn vẽ bôi lên cao cấp màu, thẳng đến hoàn thành toàn bộ họa tác.
Nàng mới chậm rãi dừng lại.
Lúc này, trời chiều kết thúc, hoàng hôn đem nghỉ.
Thiếu nữ đứng người lên, bộ dạng phục tùng ở giữa, thật dài tóc cắt ngang trán che khuất mặt mày của nàng, nàng cõng lên túi sách, đóng cửa thật kỹ, bước chân nhẹ nhàng hướng phía ngoài cửa trường đi đến.
Trong phòng tới lái xe, đã đi.
Cửa trường học trống rỗng.
Nàng mặt không thay đổi dọc theo đường quen thuộc đi trở về, sắc trời từng chút từng chút tối xuống.
Thành thị nghê hồng đánh vào nàng tiểu xảo chóp mũi, có qua đường người đối bộ dáng của nàng chỉ điểm một phen, tựa hồ muốn nói lấy cái gì, đối nàng xoi mói, nàng gục đầu xuống, tái nhợt vô lực ngón tay tại bên người vô ý thức nắm chặt, khóe miệng nhếch lên, phí hết lớn khí lực mới không để cho mình chạy trối chết.
Không muốn... Không nên nhìn ta...
Sợ hãi giống như là thủy triều hướng nàng vọt tới, nàng che tim, bước nhanh không ngừng chạy về phía trước, sau lưng giống như là có dã thú đang truy đuổi, ngày bình thường muốn đi hơn một giờ đường, 40 phút liền đến .
Nàng do dự đẩy ra cửa phòng, thân mặc lễ phục, ăn nói có ý tứ lão quản gia đã đợi tại cửa ra vào, hắn nhấc lên mí mắt nhìn nàng một cái, cười nói: "Là Cố Trà tiểu thư trở về ."
Nàng bối rối gật đầu, liền muốn đi lên lầu.
Lão quản gia đưa tay ngăn lại nàng, "Đêm nay, lão gia có xã giao, đại tiểu thư cũng đi tham gia vũ hội, không có phân phó làm cơm tối, Cố Trà tiểu thư muốn ăn cái gì, chỉ sợ đến tự mình động thủ."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...