Thứ 536 chương tiên lộ xa xôi (một)
Tại phương đông dãy núi trên vách đá dựng đứng, có một chỗ tông môn, tên là lăng vân tông, chính là tu chân ba đại tông môn một trong.
Chính vào sáng sớm, trong sơn dã sương mù lượn lờ, trời quang mây tạnh, chanh hồng như bảo thạch mặt trời mới mọc đâm rách mộ chỉ riêng mờ mờ, tia sáng như dệt tản mát tại đỉnh núi.
Một đám nguy nga trác tuyệt lầu các phảng phất giống như từng bầy như cự thú đứng sững ở trong núi bên trên, nhận lấy nắng sớm tẩy lễ.
Lúc đó, một đạo người mặc thuần bạch sắc váy dài váy dài điệt lệ thiếu nữ, chính vững vàng quỳ gối trước cửa phòng, mặt mày buông xuống, tinh thần nội liễm, một bộ trầm mặc lại an tĩnh bộ dáng.
"Mộ sư thúc, " một tiểu đồng áo xanh từ giữa mở cửa, nhẹ nhàng đi tới truyền lời, "Sư tổ là không hội kiến ngươi, mời trở về đi."
Thiếu nữ giương mắt mắt, trong mắt lưu chuyển lên thanh tịnh lại tịch diệt quang mang, nàng giống như trà như hoa khóe môi khinh động, thanh âm thanh lãnh giống như rơi vào thanh tuyền hàn lộ, "Xin lại đi xin phép sư phó, ta không biết làm cái gì, lần này, chỉ là xuống núi tặng quà."
"Sư thúc..." Tiểu Đồng mặt lộ vẻ khó xử, "Sư tổ hắn hiện tại rất tức giận, ngài vẫn là về đi."
"Một lần cuối cùng." Thiếu nữ ánh mắt sáng rực tiếp cận hắn, "Chịu van ngươi."
Tiểu Đồng bị nàng nhìn đầy mặt đỏ bừng, dao động lấy lại đi đến phòng đi , vừa đi vừa nói: "Đây quả thật là một lần cuối cùng đi, sư thúc không cho phép gạt ta."
"Không lừa ngươi, " thiếu nữ thấp giọng nói, "Ngươi chuyển cáo sư phó, ta chỉ cần một ngày thời gian, rất nhanh liền trở về."
"Tốt a, " Tiểu Đồng gật gật đầu, nhẹ nhàng khép lại môn, một lát sau, Tiểu Đồng từ trong nhà nhô ra một cái đầu, "Sư thúc, sư phó để không cho ngươi gây phiền toái, đi đưa đồ vật liền trở về."
"Tốt, " quỳ trên mặt đất thiếu nữ trong mắt xẹt qua một tia hiểu rõ, đứng dậy, vuốt vuốt Tiểu Đồng đầu, "Phàm thế có thật nhiều đồ chơi nhỏ, đến lúc đó sư thúc mang cho ngươi chút trở về."
Tiểu Đồng ánh mắt lóe lên một chút ý động, phục lại lắc đầu, "Sư tổ nói mê muội mất cả ý chí, không cho ta đụng những vật kia, ta vẫn là không chơi."
"Đồ đần, " thiếu nữ xì khẽ một tiếng: "Hắn không cho ngươi chơi, ngươi sẽ không cõng chơi sao? Chỉ là một ít vật, không có gì tốt kiêng kị ."
Tiểu Đồng do dự ngẩng đầu, hắc bạch phân minh trong con ngươi in thiếu nữ bộ dáng, không xác định hỏi: "Thật có thể chứ?"
"Đương nhiên, " thiếu nữ thản nhiên nói: "Ngươi nếu là sợ, ta mang cho ngươi chút phàm trần ăn uống trở về cũng có thể."
Ăn ?
Tiểu Đồng con mắt hơi sáng, hắn đã thật lâu chưa ăn qua phàm thế đồ vật .
"Ta đi trước." Thiếu nữ không có lại cùng với nàng nhiều lời, chỉ nói: "Tại ta trở về trước, ngươi chiếu khán tốt sư phó, ta sau khi trở về, liền bắt đầu dạy ngươi luyện khí."
YOU ARE READING
NHANH XUYÊN ẢNH HẬU: KIM CHỦ HẮN XINH ĐẸP NHƯ HOA - VÂN CẨM NHƯ SƠ
General FictionÁc độc nữ xứng còn không có diễn xong, từ trên vách đá ngã xuống, nhặt được cái nguyện vọng hệ thống, toàn bộ đều không tốt . Đã nói xong chỉ hoàn thành tâm nguyện, tùy thời chỉ lo thân mình đâu? Khi nào, lại trêu chọc cái quốc dân nam thần? Nam t...