Jane Caralyn's POVOops..masyado ata kami malapit sa isa't isa..
Our nose even bumped.
*screaming internally*
"U-uhhhh.." Sabi ni Cad..What's up with this guy? And also what's up with me??
"B-b-bakit po?" Mahinang sabi ko..
"A-ah..Yung bag na nasa paahan ko..Sayo ba yun?" Tanong ni Cad..Ah yun lang pala.
"Oo, saakin nga..Bakit?" Ang tanong ko..
"A-ah pwede bang pakilagay sa ibang lugar? Ilalagay ko kasi diyan yung lameta ko.." Sabi ni Cad at nakuha ko naman kung ang sinabi niya at agad ko namang kinuha ang bag ko at nilagay sa lap ko..
Ini-usog naman ni Cad ang lameta sa paahan niya..
Woah..i can't believe that i've seen his face that close..I've seen his face close many times but, not THIS close..
Nagearphones nalang ulit ako at di ko namalayan na naktulog na ako..
~~~
Nagising ako nang may dalawang bag sa tabi ng ulo ko..Eh?? Anong nangyare??
Tinanggal ko naman ang bag na nasa gilid ko at bumungad naman saakin ang muka ni Lance..Muka namang tulog kaya di ko na ito tinanong..
Nang matanggal ko isa pang bag na nasa tabi ng ulo ko ay..
*tangina!*
Nagulat ako nang bumagsak sa aking balikat ang ulo ni Cad..Woah, ginawa ba nilang unan yung mga bag? Pero sakin ba kailangang ipatong? Huwaww! Bilib na ako sakanila ah!
Pero, ibalik ko nalang kaya ang bag sa tabi ng ulo ko? Or pabayaan ko nalang? Nah, pabayaan ko nalang baka magising pa eh..
Tiningnan ko ang iba at mukang tulog lahat..Nanaman..Hays..
At dahil dun, nakatulog din ako..
~~~
Naalimpungatan ako nang may naririnig akong ingay..Haysh! Bastusan lang noh? Alam na may natulog eh!
Tumingin ako sa likod ko kung saan nanggagaling ang ingay at nakita ko naman na si Andrea at Maggi na nagtatawanan pero yung pinipigil? Hays loka loka talaga tong mga bespren ko..
Nakuha naman ng atensyon ko nang magsalita yung driver..
"Andito na po tayo.."
Napansin ko naman na gumising yung iba..Woah, parang ang main point ng byahe na to matulog ah xD..Pagkabukas ko naman ng phone ko ay napansin ko na 3:30 PM na..Putek! Ang bilis talaga ng oras pagnatutulog noh??
Nagunat naman ako at nakita ko na gumising na yung dalawa kong katabi..
"Cara~~ Mamaya may ipapakita kami sayooo~" Sabi ni Maggi na parang nakadrugs..Nag-ok sign nalang ako for response..Tinatamad pa akong ibuka yung bibig ko eh. Pero mukang si Maggi at Andrea di natulog ng masyado ah..Pero nah, Mas importante na may energy ako mamaya para magpicture! Mwehuehuehue!
Nagsi-alisan naman kami sa loob ng van..Wooh! Ang saket ng tuhod koo~ ( T^T )
"Attention everyone!" Sabi ni Tito Dan..
"Pupunta na tayo sa private boat ng kaklase namin! WHOOO!" Sigaw ni Tito Dan at nakisama din ang mga kaklase nila Tito Dan noong highschool sa pag "whoo" at ganoon din kami..
Parang may inasikaso lang si Tito Dan at si Papa dahil dun nga sa sasakyan namin..
Ilang minuto ang nakalipas..naglakad na kami papunta doon at sumakay..
BINABASA MO ANG
Every Sundays
RomanceAng tanong ng karamihan, "Do you believe in love at first sight?"..."No, I don't" --Cara "Hindi mo naman alam kung yung taong na love at first sightan mo ay yun na yung itinadhana sayo..malay mo sa maling tao? Sa maling tao na love at first sight."...