Jimm Cadrian's POVHanggang ngayon ay naka earphones parin ako..napapansin ko naman na paunti unti sila lahat nakakatulog..Hays..
Nagulat ako nang may bumagsak nanaman sa balikat ko..Pagkatingin ko sa gilid ko ay ang ulo pala ni Cara..
Hay..there she goes again, with her sleeping habit..
Napansin ko na tumingin saakin yung katabi niya, probably kaibigan niya yun na lalake at nanlaki naman ang mata niya nang makita niya na ang ulo ni Cara ay nasa balikat ko..
Inilipat ng lalakeng yun ang ulo ni Cara sa balikat niya..Kaso si yung ulo ni Cara, bumalik sa balikat ko dahil lumiko ng sobra yung driver..UHH, VERY ANNOYING HEAD.
Nagkatinginan ulit kami nung lalaking iyon at parang pamilyar ang muka niya..
Hmm...nakita ko na ba siya somewhere??
Ah! Oo nga! Sa burger king! Siya nga pala yung kasama ni Cara dun...How can i not notice that?
Agad namang binalik ng lalakeng yun ang ulo ni Cara sa balikat niya kaso yung ulo na mismo ni Cara ang lumipat uli sa balikat ko..Wow, gising ba tong babaeng to o tulog talaga?
*sighs*
Bawal talaga tong babaeng to sa public transportation lalo na yung bus..For sure mananakawan tong babaeng to o makikidnap.
Sinamaan naman ako ng tingin nung lalakeng yun at kumuha siya ng bag at inilagay sa pagitan ng ulo naming dalawa ni Cara..At ganun din ang ginawa ko sakanila para balanse lang ang ulo ni Cara..
Wow, did i just got irritated???..Why did i do that???? ಠ_ಠ
Dahil dun, sinandal ko nalang ang ulo ko sa bag na iyon at nakatulog..
~~~
Nagising naman ako na wala na yung bag sa tabi ko at nakasandal na ako kay Chris, which is yung katabi ko sa right side..
Bumaba na kami ng van kasama ang mga bagahe namin
*owch*
Nang mahawakan ko ang leeg ko, grabe nag crack! Siguro nangalay tong leeg ko kung saan..
"Attention everyone!" Nagulat naman ako nang may magsalita...
"Pupunta na tayo sa private boat ng kaklase namin! WHOOO!" Sigaw nung isa sa kasama nila Cara at nakisama din ang mga kaklase nila Papa noong highschool sa pag "whoo" at ganoon din kami..
Parang may inasikaso lang yung isa sa kasama nila Cara at yung Papa ni Cara dahil dun nga sa sasakyan namin..
Ilang minuto ang nakalipas..naglakad na kami papunta doon at sumakay..
Pagkasakay na pagkasakay namin ay ang dami agad nagpipicture, halos lahat ata sila nagpipicture except saamin ni Chris..
May napansin akong magandang spot para tingnan yung tanawin..
Woah..
Sobrang ganda ng napili kong spot para tingnan yung tanawin..
Napatingin ako sa langit at napaisip...
Hanggang ngayon ay nabubulabog parin ako nung makita ko yung muka ni Cara ng malapitan.
Hindi ko masasabi na siya talaga yon dahil i was just 11 years old at that time..And i don't even know what Cara's age is..
Pero that doesn't matter.
At bumalik naman sa isip ko lahat ng pinaggagawa ni Cara..Hinde, ang mga oras na kasama ko siya..
BINABASA MO ANG
Every Sundays
RomanceAng tanong ng karamihan, "Do you believe in love at first sight?"..."No, I don't" --Cara "Hindi mo naman alam kung yung taong na love at first sightan mo ay yun na yung itinadhana sayo..malay mo sa maling tao? Sa maling tao na love at first sight."...