Jimm Cadrian's POV"I can't do anything about it, so keep it going." Sabi ni Cara at nagsmile si Argo sakanya..Wait,are they flirting right now??
"Hmm, are you guys interested in games?" Tanong ni Argo..Definitely just Candy Crush and the ones that Kuya Gab plays na nakakalimutan ko yung title dahil masyadong mahaba..
"Yes we are!" Ang sabay sabay na sabi ni Jarred,Lance, at Maggi..Ohh, i know their name now!
"Oh good then, how bout' monopoly?" Suggestion ni Argo..
"That's for children, Argo." Sabi ni Cara at nagsmirk si Cara sakanya. I think they're definitely flirting.
"Hmm..you got a point Cara, that's why i like your personality." Sabi ni Argo at nagwink naman siya kay Cara..Is this a playboy or what? He seems like an expert for this kind of thing.
"How bout' spin the bottle?" Suggestion ni Maggi. I don't like the Spin bottle that much but it's ok! Bigla namang tumingin kay Cara si Argo..
"Hm..That's fine..I guess." Sabi ni Cara..
"Wait, i'll get a bottle from my room, i'll be quick. My room is just next to this room.." Sabi ni Argo at umalis naman siya sa kwarto..
"Hey dude!" Sabi nung Jarred saakin..Oh shoot.
"U-uh..hey?" Sabi ko..I'm a bit out of place here, i don't actually like being cool when talking or something like that..
"Kanina ka pa diyan tahimik, it's time to make friends right?" Sabi ni Jacob..
"I guess so.." Sagot ko..
"Hm, mukang kilala mo na si Cara..So tell me, what's your relationship with our Queen?" Sabi ni Lance..WOAH.. Queen? Kung may Queen dapat may King. Sino kaya sakanila? But how did he know???
"How did you know?" Sabi ko dun kay Lance..I think we'll never be GOOD friends.
"You two have a picture right? If you don't know each other, hindi ka sana ganun kalapit sa muka niya diba?" Sabi ni Lance..Oh, i forgot..Nakita niya nga pala yung picture namin! I can't say na ginawa ko yun! Baka mamaya iba pa yung maisip nila..So let's make a story. Wahaha!
But i kinda feel bad, Let's question myself first..
Why did i do that?
Yeah, I think my inner self just do that without my permission? Like doing it unconsciously.
"WHAT" Sabay na sabi ni Andrea at Maggi..Oh i bet hindi nila nakita yung picture, Thank goodness!
"She told me to." Sabi ko..That's the lamest excuse i could think of.
"HEY CAD! I didn't!" Ang palag ni Cara..Sorry Cara, but i have to do this.
"Yes, you did" Sabi ko..
"No i didn't! Ikaw kaya yung umakbay saakin noh!" talagang pumapalag ah!
"But your eyes that time looks like you want me to do it." Sabi ko.
"H-hey! I just said I didn't! Nilapit mo pa nga yung muka mo eh!" Woah, di lang naman kami magkakasya dun sa picture ng polaroid eh! But gotta keep going the story.
"But it seems like you liked it..Hmmm" Sabi ko..
"So i did it." Dugtong ko.
"Did what?!!?!!?" Nabulabog naman ako nang sumigaw si Maggi sa pagitan ng away namin ni Cara..Wah! Sorry lord for alot of lies!
BINABASA MO ANG
Every Sundays
RomanceAng tanong ng karamihan, "Do you believe in love at first sight?"..."No, I don't" --Cara "Hindi mo naman alam kung yung taong na love at first sightan mo ay yun na yung itinadhana sayo..malay mo sa maling tao? Sa maling tao na love at first sight."...