Chapter 29: Playboy?

24 3 5
                                    

Jane Caralyn's POV

"HAHAHAHHA!!" Tawa ng tawa sila Andrea,Maggi,Jarred at Jacob..

"Ay sorry Lance, napalakas eh.." Sabi ko naman kay Lance sarcastically..But hey! Don't get me wrong! We're not against Lance or hate Lance secretly! It's just how we treat each other in our squad..Other people might think that we're bullying him or something like that, but we aren't. And we all know in our squad that when we harm you, it's a self defense or just for fun,,or maybe accidentally? Like that. We don't get things seriously except when it gets too much.

And Lance is still there nakahawak sa gitna niya..Hays ako yung naawa kay Lance..kahit na ako yung sumipa *evil laugh*

"Guys! Pasok na kayo.." Sabi ni Tito Dan..At ginawa naman namin ang inutos ni tito Dan..

Pagkapasok namin ay napakaganda ng interior ng hotel~! *~*

Pumunta lang kami sa lobby at umupo..Hinihintay nalang namin masabi kung saang room kami..Ang medyo naririnig ko sakanila ay three beds each room..So yes! Tamang tama tatlo kaming babae nila Andrea at Maggi! Ahihi~

"Dad!" Sabi ng isang lalaki na galing sa pintuan ng hotel na to at naglakad papunta kung nasaan sila..

"Shit ang gwapo, sis.." Bulong saakin ni Maggi..

"Oh nak!" Sabi nung may ari nung isla na to aka yung kahighschool friend ni Papa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Oh nak!" Sabi nung may ari nung isla na to aka yung kahighschool friend ni Papa..HOLY MOLY! Anak ng may ari ng isla at hotel..WOW! Just WOW.

"Anak mo Marc??" Tanong ni Papa doon sa may ari ng isla na to or 'Marc'...

"Shet ngayon ko lang to sasabihin sa buong buhay ko... gwapo siya pero..siguro siya yung tipong anak ng mayayaman na spoiled brat,playboy, sikat sa mga babae." Bulong ko naman kay Maggi..

"WOW naks nagsabi na ng gwapo sa isang lalaki for the second time! Hoy! Muka naman siyang mabait ee~" Bulong pabalik ni Maggi..Kung nagtataka kayo kung bakit second time ay syempre yung isa si Cad..*cringes*

"Sa tingin ko hindi, pero who knows diba?" Bulong ko ulit kay Maggi...Pero bakit nga ba kami nagbubulungan? Muka tuloy kaming sira ulo dito.

Nakita ko naman na si Andrea wala ng pake sa mga ganun..Woah, isang malaking himala pero may Lance na siya, may Cad na ak---- Oops wala pa pala.. At parehas naman kami ni Maggi..

"Hey Argo, can i ask you a favor?" Sabi ni Tito Marc..Yung may ari ng isla..Nakita ko naman na may ibinulong yun dun sa lalake na pinaguusapan namin ni Maggi, huhulaan ko siya si Argo..But Wow that's unique.

Napansin ko na papalapit yung 'Argo' na yun kung nasaan kami..Agad naman akong nagkunware na nagp-phone dahil kanina pa kami ni Maggi nakatingin sakanya..Masyadong misteryoso yung muka niya..It's like he has a lot of personalities according how he dress up, dye his hair..Like wow, naka dye na agad ang hair niya..Mukang kasing age siya namin, But i don't know he has a baby face eh..

Every SundaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon