Chap mới về với bản làng rồi đây!!! Mấy chap này chủ yếu là sẽ liên quan đến Jimin nhé, vì mình muốn cho các bạn biết sự thay đổi của JM nhiều hơn khi quyết định xa JK!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại Mỹ, sáng hôm sau
JM bước xuống phòng bếp với hai con mắt như gấu trúc khiến Namjoon và Jin phải giật mình. Jin hỏi một tràng liên tiếp:
-JM, em làm sao vậy? Sao mắt lại thế kia? Tối qua không ngủ được à? Hay là bị ốm rồi? Có cần anh đưa đi khám bệnh không?
Namjoon thấy vậy liền đến bên nói với Jin:
-Anh hỏi thế thì ai mà trả lời được!- Rồi anh lại quay sang JM, nói với giọng hơi khàn nhưng đầy sự quan tâm: Em làm sao vậy JM?
Lúc này JM cảm thấy thật ấm áp, mắt chỉ mới thế này thôi mà mọi người lại quan tâm đến mình như vậy,họ thật sự là những người anh trai tốt bụng, những giọt nước mắt không tự chủ được mà lại rơi xuống. Có lẽ vì anh đã chịu quá nhiều đau khổ rồi nên chỉ cần có người quan tâm đến anh,dù chỉ là một chút thôi cũng sẽ khiến anh bật khóc
Thấy JM khóc, cả Namjoon và Jin lại cuống cuồng hết cả lên:
-Jimin...Jimin à....sao em...lại khóc? Bọn anh đã làm gì sai sao?- Jin lo lắng hỏi trong khi xoa đầu cậu em đang khóc nấc lên trước mặt.Không hiểu tại sao,ngay từ khi gặp JM,anh đã rất có cảm tình với cậu bé trắng trắng, tròn tròn, đáng yêu này.Đó cũng là lí do anh đưa cậu theo anh về nhà.Bây giờ nhìn thấy cậu khóc anh cũng cảm thấy buồn theo.
-Kh...Không...ph... phải... vậy! Đây là lần đầu tiên có người lại quan tâm,chăm soc em còn nhiều hơn cả Taehyung thế này,khiến em rất vui! Hì hì! -Cậu bật cười trong khi nước mắt,nước mũi còn chảy tèm lem- Em cảm thấy rất biết ơn các anh.Chính các anh đã mang lại hạnh phúc cho em.Em cảm ơn các anh nhiều lắm!!
-Ngốc lắm, cần gì cảm ơn chứ! Em chỉ cần sống tốt và vui vẻ bên bọn anh là được rồi! Chúng ta là một gia đình mà! - Jin ôm JM vào lòng mà mũi cứ thấy cay cay
Namjoon đứng bên cạnh ôm cả hai người vào lòng.Trông họ giờ đây thật sự giống như một gia đình vậy. Namjoon lúc này mới lên tiếng:
-Bọn anh rất quý em và sẽ luôn sát cánh bên em nên đừng buồn phiền lo lắng gì cả! Nín đi nào, kẻo Jin lại khóc theo mất! Anh ấy vậy thôi mà mít ướt lắm,khóc rồi là không dỗ được đâu!
Cả Namjoon và Jin đều không biết chuyện gì đã từng xảy ra với JM, nhưng họ đều hiểu, đó hẳn là một kí ức rất tồi tệ. Chính vì vậy, Namjoon và Jin sẽ cố gắng tạo cho JM một gia đình,tổ ấm mà cậu hằng mong muốn, họ sẽ dạy cậu mọi thứ về thế giới tốt đẹp này.
Sau khi đã bình ổn được cảm xúc, JM hướng mặt về phía Namjoon và Jin dõng dạc nói:
-Anh Namjoon, em muốn học và tìm hiểu thêm về tài chính cũng như công việc anh đang làm!
-Em chắc chứ, nó không dễ đâu, nó tốn rất nhiều thời gian đó!
-Chắc chắn ạ, em cũng muốn có thể giúp các anh trong một số việc.Em đang rất nghiêm túc đó ạ, anh có thể dạy em được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn hãy quay lại với em!
Fanfiction* Truyện không dành cho: Anti BTS, những người ghét cặp KOOKMIN,.... Truyện sẽ có cả ngược và cả hường phấn nhé MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!