Chap 37

2.4K 46 12
                                    

Chào các bạn, mình rất xin lỗi vì đã ra chap trễ do 2 ngày nay cả điện thoại lẫn máy tính của mình đều không vào được Wattpad!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những lời nói của Hoseok cứ lặp đi lặp lại trong đầu Jungkook. Cậu liền gọi điện thoại ngay cho Taehyung. Hôm nay cậu nhất định phải nói rõ với Jimin mọi việc. Nhưng có vẻ mọi chuyện không được thuận lợi lắm:

-Sao anh đây phải giúp chú mày?- Taehyung " lạnh lùng" nói.

-Làm ơn đi anh, em thật sự muốn nói chuyện với Jimin, em muốn anh ấy biết rằng Jimin chính là người duy nhất mà Jungkook này yêu.- Jungkook thành khẩn cầu xin.

- Làm thế này thì anh có lợi lộc gì?

-Thế.....anh muốn gì?- Hừ, Jungkook thề nếu không phải đang nhờ Taehyung giúp thì cậu sẽ san nát cái tiệm cafe của y, cái gì mà lợi lộc chứ! Thôi, vì việc lớn, ta đây phải nhịn. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn.

"Chẳng muốn gì hơn ngoài việc được nói chuyện với Hoseok cả!"- Taehyung thầm nghĩ, nhưng y biết Jungkook sẽ chẳng làm được vì cái tên Yoongi kia.

-Đương nhiên là anh muốn mày phải đối xử tốt với Jimin đến cuối đời.

-Điều đó là chắc chắn!- Jungkook khẳng định

Taehyung nghe giọng nói chắc chắn của Jungkook thì cũng yên tâm.

" Haizz, chuyện của mình thì tính sau đi, gả được con mèo béo là tốt lắm rồi!"- Y nghĩ

-Được, anh đồng ý giúp chú mày!

Taehyung ngay lập tức hẹn được Jimin đến gặp mình, bước vào quán, anh khá ngạc nhiên vì từ bao giờ quán của y lại có nhiều hoa thế này?

- Sao hôm nay lại trang trí nhiều hoa thế?

- Thì thích thôi. Cậu có thấy đẹp không?-

-Đẹp lắm! Để thế này trong quán có sức sống hẳn.

" Sức sống cái mả cha. Thằng Jungkook nó chở cả hai xe tải hoa đến rồi sửa hết chỗ này đến chỗ kia như muốn phá banh cả cái quán. Đúng là tự chuốc hoạ vào thân" -Taehyung nghĩ thầm.

-Mà hôm nay tớ thấy quán cứ vắng vắng, bình thường giờ này phải chật kín chứ?

-Hôm nay mình muốn nói chuyện với cậu nên đóng cửa sớm! Mấy ngày nay trông cậu chẳng có tí sức sống nào nên hơi lo.

" Chẳng phải tại thằng Jungkook muốn có không gian riêng tư sao?"- Taehyung lại chửi thầm Jungkook lần thứ n

-Tae đúng là tốt với mình nhất!- Jimin xúc động ôm chầm lấy y.

Còn một người nào đó đứng trốn thì lườm đến mức y đổ cả mồ hôi lạnh.

-Nào, ngồi xuống đi, muốn uống gì? Latte nhé!- Không được, y trên có người già, dưới có trẻ nhỏ, không muốn bị Jungkook xé xác đâu.

- Ừ, Tae pha gì cũng ngon hết- Jimin hồn nhiên trả lời mà không biết câu nói này lại một lần nữa đặt Taehyung vào nguy hiểm. ;)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làm ơn hãy quay lại với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ