Mình vừa đọc lại chap 35 viết trên điện thoại và thực sự là trông nó không đẹp bằng viết trên máy nên có lẽ sau khi hoàn thành xong truyện này, mình sẽ sửa lại cả bộ truyện để nó được hoàn hảo hơn!!!!!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Cái...gì? Kết hôn- Mặt Jimin trở nên cứng đờ sau khi nghe Jungkook nói.
-Đúng vậy, Jimin. Em biết là trước đây mình đã làm nhiều việc khiến anh buồn,khiến anh cảm thấy thất vọng. Chính em là người đã cắt đứt mối quan hệ của chúng ta, cắt đứt tình yêu mà anh dành cho em. Nhưng có lẽ, con người chỉ cảm thấy hối hận và trân trọng khi đã mất đi và em cũng vậy. Khi anh đi, em mới nhận ra mình cần anh, và mình còn yêu anh nhiều như thế nào!
Trái lại với sự mong đợi của Jungkook, Jimin hoàn toàn bất động. Vài phút trôi qua, khi nụ cười trên môi Jungkook dần tắt, sự thất vọng dần dâng lên trong ánh mắt thì anh lên tiếng:
-Xin lỗi, Jungkook.
Một câu ngắn gọn đã hoàn toàn khiến bầu không khí trở nên ảm đạm, hoàn toàn khiến sự tự tin của cậu biến mất.
" Thế có nghĩa là anh...đang từ chối cậu phải không ? Sau bao việc đã qua, có lẽ tình yêu của cậu vẫn chưa lay động trái tim anh, có lẽ khoảng thời gian hạnh phúc đã qua chỉ là nhất thời" Jungkook mải mê rong đuổi với những suy nghĩ miên man mà không biết Jimin đã bỏ đi từ lúc nào.......
Một tuần trôi qua, phải đúng một tuần anh và cậu không gặp nhau. Không phải là cậu không muốn đi tìm anh mà cậu sợ, cậu sợ phải nghe lời từ chối của anh một lần nữa... Nhìn lên bầu tời nặng trĩu những mây đen như lòng mình hiện giờ, Jungkook thở dài:
" Có phải ông trời cũng thấy buồn như mình không?" -Cậu thầm nghĩ
" Mình muốn gặp Jimin, mình muốn nói rằng mình nhớ anh thật nhiều!"
" Jimin à, em phải làm gì thì anh mới đồng ý ở bên em trọn đời?"
-Jungkook!!!!!- Một tiếng gọi thất thanh phát ra từ phía cửa, đó chính là tiếng của Hoseok.
-Anh Hoseok, sao anh lại ở đây?- Sự xuất hiện của Hoseok khiến Jungkook thoát khỏi những suy nghĩ sâu xa của mình.
-Haizzz, chẳng lẽ mày không chào đón anh? Buồn quá, khó lắm ông Yoongi xấu tính mới cho đi.
-À không phải đâu. Anh vào đi!- Jungkook vội vàng đáp lại. Giờ mà khiến ông anh này buồn thì kiểu gì tí nữa cũng bị ông Yoongi kia cho một trận. Cậu đang buồn rồi, không muốn bị ăn đánh nữa đâu!!!
Vừa ngồi vào ghế, Hoseok đã cho ra bộ mặt rất chi là nghiêm túc, nói:
- Nghe nói mày với Jimin cãi nhau?
Nhắc đến Jimin, mặt Jungkook lại chùng xuống:
-Cũng không phải là cãi nhau, chỉ là, nhiều lúc em cũng không hiểu thứ mà anh ấy thật sự cần là gì?
Giọng của cậu càng ngày càng nhỏ dần, chất giọng khàn cùng dáng vẻ cô đơn khiến Hoseok thấy mủi lòng. Lúc đầu, Hoseok anh đây định đến mắng cho cậu một trận vì tội dám làm Jimin giận lần nữa. Nhưng thấy Jungkook như hiện tại, xem ra Hoseok lại phải xuất chiêu rồi.
-Thế chuyện rốt cuộc là thế nào, kể anh mày nghe xem!
Jungkook kể lại hết mọi chuyện, từ lúc Jimin gọi, lúc về nhà gặp cô người mẫu Linasay rồi đến chuyện cậu cầu hôn anh.......
-Có phải anh ấy không còn yêu em nữa không? Có phải Jimin quay về chỉ để trả thù vì những gì em đã làm không? Em thật sự đang rất sợ, sợ cả đời này em chẳng thể nào có được anh ấy.- Mắt Jungkook rưng rưng, cậu nghẹn ngào nói.
Hoseok im lặng một hồi rồi lên tiếng:
-Nếu anh là Jimin, anh cũng sẽ không đồng ý kết hôn thêm một lần nữa với chú mày đâu- Hoseok nhấn mạnh.
-Ý anh là sao?- Jungkook ngờ nghệch đáp
-Ý trên mặt chữ. Jimin đã từng phải chịu đựng, đã từng phải tổn thương rất nhiều vì chú mày. Hồi xưa, lúc mày cầu hôn nó, mày cũng nói y hệt như bây giờ: nào là hứa hẹn, nào là những câu sến sẩm,...Nhưng cuối cùng mày có thực hiện được không? Sau khi thành công, mày đã bỏ rơi nó, để nó một mình trong bóng tối........Mày tưởng chỉ vài hành động tốt đẹp của mày mấy ngày qua, chỉ vài lời nói gió bay mà nó sẽ một lần nữa chọn kết hôn với mày ư?
-.........-Jungkook trầm lặng suy nghĩ.
Hoseok tiếp tục nói:
-Cái Jimin cần nhất hiện tại không chỉ là tình yêu, sự chăm sóc mà còn phải có cả sự an toàn.......Và mày không cho nó được điều đó. Thử nghĩ lại xem, Jimin của bây giờ dù đã mạnh mẽ hơn nhưng khi đối mặt với cái cô Linasay gì đó, nó có chạnh lòng không, nó có nghi ngờ không? Mày có thể đảm bảo rằng sẽ không " ngựa quen đường cũ"? Mày có thể đảm bảo rằng sẽ không có Linasay thứ hai, thứ ba,...? Anh chỉ có thể giúp mày hiểu được đến đó thôi. Jungkook hãy suy nghĩ kĩ đi, nếu mày không cho nó được cảm giác an toàn thì hãy buông tay đi, hãy để nó tìm một hạnh phúc mới, một người cho nó được tất cả những gì nó cần.
Thấy Jungkook thất thần, Hoseok cũng nói gì nữa mà đi về.
" Chuyện còn lại, phải để bọn nó tự giải quyết với nhau vậy. Mong là thằng Jungkook đã hiểu"- Hoseok thầm nghĩ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chắc tuần này lại phải thất hứa với mọi người rồi. Truyện chỉ còn một chap nữa là kết thúc thôi. Đúng như một số bạn nói là Jimin tha thứ cho Jungkook nhanh quá nên đây sẽ là thử thách cuối cùng của hai bạn trẻ nha! Mong mọi người sẽ yêu thích!!! Hãy cứ chia sẻ những gì bạn nghĩ về truyện này nhé vì nó cho mình rất nhiều lời khuyên bổ ích!!!
always love you!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn hãy quay lại với em!
Fanfiction* Truyện không dành cho: Anti BTS, những người ghét cặp KOOKMIN,.... Truyện sẽ có cả ngược và cả hường phấn nhé MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!