Chap 3

4.8K 285 13
                                    

Hi, một thứ 5 lại đến và theo đúng như lời hứa của mình đây. Bài này là bài Don't look at me like that của Song Jieun và mình nghĩ nó rất hợp với chap lần này! Giờ thì bắt đầu thôi!!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau

Jungkook bước vào nhà với đầy sự mệt mỏi hiện lên trên gương mặt:" Cô ta đúng là khỏe thật đấy, hành mình cả đêm!" ( T/g: Sao tôi muốn đấm vào mặt Jungkook một cái quá vậy?). Bỗng anh chợt nhận ra căn nhà thiếu hẳn đi một bóng hình nho nhỏ, một không khí ấm áp, một mùi thức ăn thơm ngào ngạt, và lúc này anh mới nhận ra Jimin không có ở đây.

" Cậu ta có thể đi đâu được chứ, đúng lúc mình đang đói bụng."- Anh nghĩ

- Park Jimin, em đang ở đâu? Em không xuống làm bữa sáng à? Park Jimin.. Park Jimin?- Anh gọi cậu nhưng không có lấy một tiếng trả lời.

Rồi khi anh quyết định ăn sáng ở ngoài thì bỗng giọng Jimin từ ngoài vang lên:

- Anh đang tìm tôi ?- Giọng cậu lạnh tanh, mặt không có lấy một tia cảm xúc, nụ cười híp mắt cũng biến mất.

- Jimin, em... em đã đi đâu vậy- Nhìn thấy sự thay đổi của cậu khiến anh không khỏi giật mình, trong lòng có chút lo lắng.

- Tôi đi đâu cần anh can thiệp sao, sao anh không đi mà trở về với người tình bé nhỏ của anh đi, còn về đây làm gì ?- Giọng cậu bắt đầu cao hơn

- Người tình? Em đang nói gì vậy?- Anh có chút tức giận mà lên tiếng vì đây là lần đầu tiên anh thấy cậu dám nặng lời với anh.

- Anh còn dám giả ngơ, hôm qua tại quán bar DNA, anh không phải đã quên nhanh như vậy rồi chứ, Jeon tổng? Còn nữa, hôm nay tôi về đây không phải để tiếp tục làm con hầu phục vụ cho anh, tôi về là để thu dọn đồ đạc cũng như bàn chuyện ly hôn.

- Li hôn?- Anh hoàn toàn bất ngờ với câu nói đó. Đúng là sau khi cưới cậu mấy năm, anh đã cảm thấy chán con người của cậu nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn cả.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cắt! CẮt ở đây thui cho thêm kịch tính.Chap này có vẻ hơi ngắn nhỉ, nhưng đừng lo , mình sẽ bù vào những chap sau. Chap sau dự là sẽ bắt đầu cho một hành trình ngược công của chúng ta. Các bạn có thích Jimin " cứng " như thế này không, nhớ để lại comment góp ý cho mình nhé, nhớ đấy!

Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ cho mình!!!!!!!!!



Làm ơn hãy quay lại với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ