Mình đã trở lại rồi đây mọi người ơi, tuần này mình sẽ ra truyện đúng hạn để các bạn có thể đọc! Cùng vào truyện thôi!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Buổi tối hôm đó:
Sau bữa ăn tối đầy sự " giản dị" và ấm áp do chính tay Jimin nấu thì bây giờ Taehyung đang rất nỗ lực rửa bát để trả tiền cho miếng ăn của mình.
" Biết thế đi ăn ngoài còn hơn!"- Taehyung nghĩ thầm. Trên trần đời này y chẳng ghét gì ngoài rửa bát,nấu cơm, giặt quần áo,... thế mà thằng bạn này lại bắt y lao công khổ cực làm hết, thật buồn.
-Kim Taehyung, rửa bát gì mà lâu thế? Nhanh lên đi chứ, còn gọi điện nói chuyện với 2 anh nữa chứ!- Jimin ngoài phòng khách nói vọng vào, mặt còn cười cười tỏ vẻ đắc chí.
Nghe Jimin nói vậy, lại còn cả cái mặt đó nữa, Taehyung chỉ muốn cầm cái đĩa mà ném vào mặt anh.
- Thích nhanh thì vào đây mà rửa, bày thì rõ lắm mà không chịu rửa! Hứ- Taehyung lên tiếng, giọng nói mang đầy sự "phẫn nộ"
-Cậu nói gì á Taehyung? Thế ai là người ăn nhiều nhất lại còn đòi nấu thêm? Trên đời này không có gì là miễn phí đâu, bạn tôi à!- Jimin bật lại. Lần này Taehyung đành phải chịu thua vì đâu thể cãi được đâu.
Thấy thằng bạn mình im lặng, Jimin cười nói:
-Thôi, làm nhanh lên, tớ gọt hoa quả rồi này, còn có kem nữa!
-Hoa quả?Kem? Thật á?- Taehyung nghe thấy thế là mắt cứ sáng hết cả lên, y la lên- PARK JIMIN, I LOVE YOU!!!
-Nhỏ giọng thôi, hàng xóm sang chửi bây giờ!-Jimin lên tiếng trước khi thằng bạn mình tiếp tục hét.
- Ừ, kem ơi, hãy chờ anh nhé!- Taehyung cũng tự giác bịt mồm nói nhỏ lại. Miệng vẫn tạo ra nụ cười hình chữ hộp dễ thương.
15 phút sau:
-Kem ơi, anh sẽ đến giải cứu em!- Giọng Taehyung vang lên sau khi thoát khỏi địa ngục rửa bát.
Jimin thấy thế liền lấy sẵn vị yêu thích của Taehyung ra cho y, Taehyung thấy thế liền cười hiền mà nói:
-Jimin à, cảm ơn cậu vì đã không quên tớ nhé!- Y nói.
-Không, chính tớ mới phải nói lời cảm ơn chứ! Nhờ cậu mà tớ mới được như ngày hôm nay. Hôm trước cậu đến đón tớ làm tớ rất cảm động. Cảm ơn vì luôn là bạn tớ! Cảm ơn vì luôn ở bên cạnh tớ! Cảm ơn vì đã luôn giúp đỡ tớ! Nhiều lúc tớ tự hỏi nếu không có cậu thì tớ phải làm đây? Từ bây giờ, hãy đổi lại nhé! Tớ sẽ là người bảo vệ cậu!- Jimin mắt rơm rớm lệ. Bình thường anh và y hay cãi nhau vậy thôi nhưng thật ra họ vẫn luôn âm thầm quan sát cũng như chăm sóc lẫn nhau, đơn giản vì họ là gia đình, một gia đình thật sự!
-Thôi, đừng khóc nữa, gọi điện cho anh Namjoon và anh Jin nha!- Thấy thằng bạn thân của mình chuẩn bị khóc, Taehyung liền chuyển chủ đề. Y ghét nhất là thấy nước mắt của Jimin nha, rất đau lòng đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn hãy quay lại với em!
Fanfiction* Truyện không dành cho: Anti BTS, những người ghét cặp KOOKMIN,.... Truyện sẽ có cả ngược và cả hường phấn nhé MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!