Mình thật sự xin lỗi các cậu vì hôm qua đã không ra chap mới! Dạo này mình cứ bị nghiện mấy bài b-side trong album Love yourself: Tear của cậu nhà với cả mấy bản ballad của mấy anh Winner nhà bên. Mọi người hãy nghe thử bài " Fool" này nhé, hay cực! Thôi cùng vào truyện nào!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi đi ăn đã đời, Taehyung lại rủ Jimin đến quán bar " Love" nổi tiếng nhất thành phố này lại còn nói cái gì mà đến để biết thêm "kĩ năng sống", còn Jimin thì tin chắc rằng thằng bạn thân mình đến đây để ngắm giai thôi, lại còn làm màu! Nhưng Jimin cũng không từ chối vì hơn 1 năm rồi mới quay lại đây nên anh cũng sẽ xõa một hôm trước khi chìm trong đống tài liệu toàn chữ kia.
Đúng y như những gì anh dự đoán, vừa bước vào quán bar, Taehyung đã chạy vào nhảy với mấy anh rất đẹp trai, bỏ lại Jimin đứng đó ngây người. Trong tiếng nhạc xập xình, ồn ã đó, Jimin chọn cho mình một góc khuất ít người mà ngồi nhâm nhi cốc rượu Hennessy mới gọi. Vị đắng chát của rượu chảy vào trong cổ họng khiến Jimin thấy khuây khỏa hơn khá nhiều. Từ lúc làm việc ở RJ, Jimin phải đi tiếp khách cùng Namjoon rất nhiều nên cũng không tránh khỏi việc phải uống rượu, lúc mới bắt đầu uống, Jimin luôn bị chóng mặt và buồn nôn nhưng nhiều lần cũng thành quen, anh đã dần quen thuộc với mùi vị đắng chát của rượu và còn có chút thích. Mỗi tối, anh đều uống một chút rượu Hennessy trước khi ngủ vì nó giúp anh vơi đi nỗi nhớ Jungkook, đương nhiên cũng có rất nhiều lần anh Jin và anh Namjoon đã mắng và nhắc nhở nhưng Jimin nhất quyết không bỏ thói quen thiếu lành mạnh này.
Sau khi đã có chút cồn vào trong người, Jimin đã trở nên hưng phấn hơn và quyết định sẽ tham gia cùng với Taehyung. Phải nói là khi nhảy, Jimin trông rất sexy: chiếc áo mỏng do di chuyển nhiều mà hở đến ngang vai khiến phần xương quai xanh sắc nhọn lúc ẩn lúc hiện, cái quần bó chặt khiến bắp đùi rắn chắc do chăm chỉ tập gym của Jimin lộ rõ, lại còn cộng thêm gương mặt ưa nhìn, cái má ửng hồng do ngà ngà say và những bước nhảy chuyên nghiệp, uyển chuyển càng khiến mọi người cả trai và gái phải chú ý đến.
- Nhìn kìa, người kia có phải là quá câu dẫn rồi không ?- Một người con trai lên tiếng
-Phải rồi, nhìn mấy bước nhảy của cậu ta mà xem, trông pro thật đấy!- Một người nữa tiếp chuyện
-Cậu ta nhìn còn xinh hơn cả con gái đấy! Trời ơi!
-Anh kia đẹp trai quá đi mất. Mẹ ơi! Trái tim của con- Các cô gái cũng bắt đầu bàn tán
.......
Ở đằng xa kia, một bóng người lạnh lùng đang nhìn chăm chú vào đám đông như muốn tìm thứ gì đó rất quan trọng:
-Jungkook à, sao vậy?- Yoongi ở bên cạnh thấy lạ khi Jungkook thẫn thờ nhìn về phía đám đông liền hỏi
-À, không, chỉ là.....- Jungkook ngập ngừng nói như thể chưa chắc chắn
-Chỉ là ?- Yoongi vẫn kiên nhẫn hỏi
-Em hình như vừa thấy Jimin.
-CÁI GÌ?- Hoseok lúc này mới hét lên- Thật á? Đâu, đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn hãy quay lại với em!
Fanfic* Truyện không dành cho: Anti BTS, những người ghét cặp KOOKMIN,.... Truyện sẽ có cả ngược và cả hường phấn nhé MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!