Hello mọi người!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
7h tối tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Hàn Quốc:
Nhìn đồng hồ trên tay, Jimin nhíu mày phiền não, thật không hiểu tại sao anh lại nóng lòng chờ đến bữa tối với Jungkook đến nỗi mà đến trước giờ hẹn tận 30 phút. Đầu thì cứ bày ra đủ mọi loại lí do nhưng trái tim anh đang đập lên từng nhịp rằng anh muốn gặp cậu, anh muốn nhìn thấy cậu. Park Jimin thật là, không sống thật với bản thân gì cả!
Trong lúc đợi Jungkook, Jimin lại chợt nghĩ lại về cuộc đời của chính mình: Sinh ra trong một gia đình không hoàn chỉnh như bao người, học thì không đến nơi đến chốn, cả đời tưởng chừng như đều thất bại cho đến khi tình cờ gặp được Jungkook. Lúc đó, đối với anh, người con trai với nụ cười tỏa nắng đó chính là cả thế giới đối với anh. Cậu là người tiếp thêm cho anh nghị lực sống, là người định nghĩa cho anh được hai từ: " hạnh phúc",...Đến khi cưới cậu, dù người ngoài có kì thị thế nào đi chăng nữa, anh cũng chẳng buồn hay tự ti chỉ vì có cậu luôn ở bên. Nhưng, đến khi cậu thành công, đến khi cậu đã có được tất cả thì chính là lúc cậu phản bội anh. Nghĩ đến đây, trái tim Jimin không kìm được mà nhói đau. Anh vẫn nhớ hình ảnh cậu và ả đàn bà kia bên nhau, nhớ cái nhìn vô tâm của cậu khi anh đòi li hôn. Nhưng trên tất cả, anh vẫn yêu cậu, Park Jimin vẫn luôn Jeon Jungkook, yêu đến chết đi sống lại, yêu đến mức có thể hiến tặng cả mạng sống này cho cậu.
Có lẽ, anh nên cho cậu thêm một cơ hội sửa sai, có lẽ anh nên quay về bên cậu mà tận hưởng những ấm áp khi xưa!
Dòng suy nghĩ chợt bị cắt đứt khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại vang lên, là Jeon Jungkook. Jimin vội bắt máy lên nghe:
-Alo- Vẫn là cái giọng lạnh lẽo mà anh dùng để ngụy tạo đấy.
-Jimin à- Giọng nói ấm áp của Jungkook vang lên- Em xin lỗi, công việc hôm nay nhiều quá, đến bây giờ chưa giải quyết xong hết được nên em sẽ đến muộn một chút. ANh cứ gọi đồ ăn trước đi. Em sẽ đến sớm thôi! Nên làm ơn hãy chờ em nhé!
Thấy Jungkook nói với giọng cầu khẩn như vậy, Jimin cũng không nỡ từ chối nên chỉ ậm ừ đồng ý. Cúp máy, lòng anh chợt trùng xuống, cảm giác chờ mong Jungkook cũng giảm đi một nửa. Jimin liền gọi cho mình một chai rượu vang đỏ nhâm nhi chờ Jungkook đến,không có Jungkook thì ăn cái gì cũng không ngon miệng.
5 phút....10 phút.....15 phút.....30 phút.....1 tiếng... đã hơn hơn một tiếng đồng hồ Jimin ngồi ở đây, khách cũng đã vãn, chai rượu cũng đã cạn mà người chưa thấy đâu. Jimin bắt đầu cảm thấy lo lắng, anh liền nhấc máy gọi cho Jungkook, một cuộc, hai cuộc rồi đến cuộc thứ ba, cuối cùng có người trả lời nhưng đó cũng chính là lúc trái tim Jimin tan nát:
-Alo- Giọng Jimin vang lên qua loa bên kia- Jeon Jungkook, cậu định bắt tôi chờ đến bao giờ.
-À, xin lỗi, anh Jungkook hiện đang ngủ nên không nghe máy được. Lúc nãy chắc anh ấy mệt quá nên bây giờ gọi mãi cũng không dậy a~~~ -Giọng nữ sến đến ớn lạnh vang lên.
Cô ta còn định nói gì đó, nhưng Jimin đã ngắt điện thoại. Máu anh bây giờ đang sôi sùng sục, anh đã định cho cậu thêm cơ hội nữa nhưng đến hôm nay thì mọi thứ đều chấm dứt, anh với cậu sẽ chẳng có quan hệ gì ngoài công ty đối tác.
Từ hôm nay, Jeon Jungkook - người mà anh đã từng yêu nhất sẽ trở thành người mà anh hận nhất.
Tạm biệt, tình yêu này không sai nhưng tiếc là nó được đặt lên nhầm người!
Một khi đã hết yêu thì đừng trách ai vô tình.
Tình yêu là một cơn gió, có thể đến rất nhanh, đi rất nhanh nhưng đều để lại cho người ta những nỗi đau, tuyệt vọng.
Jeon Jungkook không phải là của riêng một ai và càng không thuộc về riêng Jimin anh.
Đừng tin những lời mật ngọt để rồi nhận lại là đắng cay.
Đã biết yêu là đau nhưng vẫn chìm đắm vào nó.
Yêu một người đã đau nhưng hận một người còn đau hơn
.....
-Trích_ Jimin
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đúng như mình nói, chap này là mở đầu cho một loạt chap ngược ở phía sau!!!
always love you!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn hãy quay lại với em!
Fanfic* Truyện không dành cho: Anti BTS, những người ghét cặp KOOKMIN,.... Truyện sẽ có cả ngược và cả hường phấn nhé MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!