Phần 2 của chap 33 đây mọi người!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Nhưng tôi không muốn- Jimin khăng khăng cự tuyệt.
-Jiminie....đi mà! Em xin anh đấy, hãy ở lại với em cho đến khi anh nghĩ thông suốt được không?-Ai mà ngờ được Jeon tổng ''lạnh lùng'' giờ đây lại đáng yêu như thế này!
Thấy cậu như sắp khóc, Jimin cũng không đành lòng, anh nói:
-Thôi được rồi, nhưng cậu phải hứa không được làm gì tôi, phải cho tôi đi ra ngoài ,và... không được theo dõi tôi.
-Được, được,anh muốn gì em đều đồng ý, chỉ cần anh ở lại đây với em- Mặt Jungkook hớn hở y như bắt được vàng, vừa nói vừa cười để lộ ra hai cái răng thỏ khiến Jimin trụy tim.
-B...bây giờ tôi phải gọi cho anh Jin với anh Namjoon đã.
-Được, được.
Sau một hồi giải thích, xin lỗi, chịu đựng bài ca muôn thuở của anh Jin, cuối cùng, Jimin cũng được giải thoát. Anh thở phào nhẹ nhõm.........
Những ngày tiếp theo, Jungkook phải nói là THẢM, đội vợ lên tận trời cao: đi làm muộn, về nhà sớm khiến nhân viên bàng hoàng; nấu cơm, rửa bát, quét nhà khiến người làm shock,.....nhưng chỉ có cậu vẫn rất vui vẻ, không (dám) than vãn vì giờ khoảng cách của cậu và anh đang được rút ngắn à nha!!!
Sau đây là một số ví dụ:
11 giờ đêm:
-Jungkook à!- Jimin gọi, giọng nhẹ nhàng, lay Jungkook dậy.
-Ư...Jiminie? Sao vậy anh?
-Jungkook...a...anh muốn...
-Cái gì?-Jungkook như choàng tỉnh, nắm vai Jimin, giọng vui vẻ nói- Anh muốn? Oh Jiminie, anh thật dâm đãng nha!Nhưng đừng lo cưng, em sẽ chiều anh hết đêm này.
Vừa dứt câu, một tiếng " bốp" vang lên thâm thúy, anh đá cậu xuống giường!
-C...cậu ăn nói linh tinh gì đấy?-Jimin mặt đỏ lựng kêu.
-K..không phải anh "muốn" em sao?-Một cậu thanh niên ngơ ngác vừa xoa mông vừa tròn mắt hỏi Jimin.
-ĐỒ THẦN KINH, ĐỒ TINH TRÙNG THƯỢNG NÃO, tôi bảo tôi muốn ăn gà rán, GÀ RÁN hiểu không? Biến ra khỏi đây đi!- Jimin nói rồi tức khắc ném cậu ra ngoài cửa.- Tối nay ra ngoài kia ngủ, nhớ chưa?
"Sầm", Jungkook lúc này mặt mếu máo, khóc không ra nước mắt: Ai bảo gần nửa đêm anh gọi người ta dậy, bảo" muốn", em làm sao biết được!!! :(((((. Cậu đập cửa, cậu cầu xin anh tha thứ và....cánh cửa bỗng nhiên hé mở, cậu vui mừng, cậu hạnh phúc và.....
-À, nhớ mua gà rán cho tôi rồi để trước cửa đấy!
Cửa lại đóng và...cậu thất vọng, cậu buồn, và cậu.....đi mua gà rán :)))
___________________________________________
Jimin đang gối đầu trên đùi Jungkook, hai bạn trẻ đang vui vẻ xem phim Hàn Quốc, bỗng Jimin hỏi:
-Em yêu anh thật hả Jungkook?
-Sao anh lại hỏi như vậy? Đương nhiên là rất yêu anh rồi!
-Yêu anh nhiều thế nào?- Jimin tiếp tục hỏi.
-Yêu anh nhiều như.....
-Như?
-Sức chứa của bụng anh-không có đáy!
-CÚT!
_______________________________________________
-Anh có tha thứ cho em không?
-Không!
-Chắc chắn không?
-Ừm
-Vậy 1 con xe bản giới hạn, 1 ngôi nhà?
-Không!
- Cả công ty của em?
-Không!
-Thân thể của em?
-Càng không!
-Vậy...còn một tá đồ ăn vặt cộng với cái rạp phim?
-Tha thứ! :)))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Một chút ngọt ngào trước bão tố!!! Bắt đầu từ chap sau là ngược!!!
always love you!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn hãy quay lại với em!
Fanfiction* Truyện không dành cho: Anti BTS, những người ghét cặp KOOKMIN,.... Truyện sẽ có cả ngược và cả hường phấn nhé MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!