Chap 23

2.4K 104 9
                                    

Xin chào mọi người, mình trở lại rồi đây, mình biết là 1 tuần chỉ có 1 chap thì quá ít nhưng mong mọi người thông cảm nhé, vì mình không có nhiều thời gian rảnh!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Hả....hả? What, tôi á?- Hoseok vừa tỉnh dậy thì mồm chữ O mắt chữ A chỉ vào vào mình.

-Đúng vậy, cậu lúc nãy chỉ ngủ thôi,nên bây giờ phải lên đây!- Taehyung cười rất chi là " thân thiện''.Thực ra khi thấy Hoseok, Taehyung cũng cảm thấy rất quen, giống hệt như lúc nhìn thấy Samuel vậy, những kí ức cũng dần ùa về " TaeTae, chờ tớ với....Đừng đi mà!"; "Mình và.... sẽ luôn luôn đợi cậu.......à!"; " Nó bị mất trí nhớ rồi, tất cả là tại ngươi.....";" Đừng có bao giờ gặp lại nó nữa...''

-TaeTae à, sao vậy?-Jimin đứng dậy vỗ vai Taehyung

-Hả?-Taehyung ngơ ngác hỏi

-Hả cái gì, lúc nãy sao mày lại đờ ra vậy? Đừng bảo với tao là.....-Đến đoạn này jImin thì thầm vào tai Taehyung- Là mày thích anh Hoseok đấy nhé!

-M...MÀY HÂM À?-Taehyung mặt đỏ lựng, hét lên

-Cái gì vậy, mấy đứa sao đấy?- Namjoon hỏi

-À, dạ,kh...không có gì-Taehyung lúc này mới để ý là mình nói quá to liền hạ giọng xuống- Tao đâu có bị điên mà thích anh ta!

-Thế à...Thế thì tốt vì khi tao còn sống với Jungkook thì hắn ta có bảo là anh Hoseok thích anh Yoongi!

-Thế...à? Tao biết rồi!- Trái tim Taehyung tự nhiên lại thắt chặt vào khiến y cảm thấy thật khó chịu.

-Rồi, xin lỗi vì đã làm gián đoạn! Anh chọn bài nào Hoseokie ~~~ -Taehyung lấy lại tinh thần hỏi

-Đừng có gọi tôi như thế- Hoseok khó chịu lên tiếng, mắt liếc về phía Yoongi nhưng chỉ thấy anh im lặng, Hoseok đã bực rồi, lại còn thấy buồn nữa,liền vớ ngay ly rượu gần đó mà nốc cạn hết một hơi.

-Ê, ê Hoseok, đấy là rượu thằng Jungkook nó mới uống xong, loại đấy nặng lắm- Yoongi nhắc nhở

-MẶC EM!- Hoseok bực tức quát lên, người lảo đảo đi về phía Taehyung, trong lòng nghĩ: "Rượu loại nặng này có là gì so với lòng em chứ!"

-Cái thằng này bị làm sao thế không biết?-Yoongi nói thầm.

Hoseok đi đến chỗ Taehyung thì vô tình giẫm phải cái bục nên vấp ngã, thấy vậy, Yoongi vừa định đứng dậy thì Taehyung đã kịp đỡ lấy eo Hoseok:

-Anh có sao không? Phải cẩn thận chứ!

-À,ừ,c...cảm ơn!- Khoảng cách quá ngắn khiến mặt Hoseok trở nên đỏ ửng.

-Á à, thằng Hoseok nó đang đỏ mặt kìa anh Yoongi!-Jungkook huých nhẹ vào vai Yoongi nói

-Anh mày thấy rồi- Yoongi đột nhiên gằn.

-Thế anh định hát bài gì?

-"Hug me"

-"hug....me"?

-Ừ, mở cho anh mày bài " Hug me"

-À,vâng

"Lòng quặn đau vì nỗi lòng trong tim...Bao trùm tôi lại sự cô đơn trong đêm tối....Mặc kệ tổn thương trong lòng tôi...Buổi sáng tôi vẫn gắng gượng thức dậy.....- Giọng hát của Hoseok vang lên mang theo biết bao nỗi buồn khiến cho mọi người xung quanh cũng vô thức cảm thấy đau lòng. Đột nhiên giọng hát trầm thấp của Taehyung cũng vang lên hòa với tiếng hát của Hoseok khiến mọi người giật mình: " Vết sẹo trong lòng ngày càng đau đớn....Vết thương lòng lại càng sâu đậm...Đã có lần tôi đổ lỗi tại em...Đau đớn tựa chìm trong địa ngục..."

Làm ơn hãy quay lại với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ