Lucky's P.O.V
"Hi sir Good evening Can I take your order?" sabi ko sa customer habang pumipili siya ng kanyang kakainin.
Medyo matagal siyang namili huh buti nakapagtimpi pa ako.
"One plate of Spicy Buffalo Wings, Sauted Meat and Veggies, Bottomless Iced Tea that's all." sabi niya.
"Noted sir, Can you wait for 15-20 mins?"
"Yes, sure"
Pinunta ko na yung order sa may counter iiwan ko na lang doon at sila na ang bahala magluto, ako na lang ulit magpupunta sa table nung customer.
As I take orders, TJ's bicep nakikita ko kasi may hawak siyang mga order na idedeliver.
Syempre sa lalaki ako magkakagusto natural na tinitignan yung mga parts na nakaka-inlove talaga. Scratch that hindi naman sa sinasabi ko na gusto ko siya a basta mapapatingin ka naman talaga.
"Waiter? Hello?" panggigising niya sa akin.
"Ay sorry po Ma'am ano po ulit yun?" sabi ko.
Tignan mo nga naman gumaganito ako ngayon tulad nalang nung last masyadong nagpapaepekto sa nakikita.
I cleared my mind as I do my job para makafocus ako.
Padami ng padami ang tao, I checked the wall clock its already 8:30 pm. Matagal-tagal pa ang closing mga 11:00 pm or earlier kung wala nang customer.
Paulit-ulit lang aking ginagawa pagtake ng orders, ipunta ang mga guest sa kanilang respective seats, deliver some orders.
"Pa-assist please" sigaw ko.
*Ting Ting Ting
Pagbell ko, nasa counter palang ako madami itong bubuhating orders.
"Need some help?" biglang sabi ni TJ.
"Yes please kailangan na ngayon, gutom na ang may order nito pamilya kasi sila." sabi ko.
"What table?" tanong ni TJ habang lumilingon-lingon kung saan.
"#15" tugon ko.
Naglakad na kami kung saan ang table #15, laking gulat ko si...
"Trixxie!"
"Lucky!"
In all places dito ko pa siya nakita hahaha. Alam ko na naman sasabihin niyan.
"Owww who's the Lucky guy?" tanong niya pangisi-ngisi.
Pabulong niyang sinabi sa akin sabi na nga ba eto talagang babaeng to lahat nalang.
"He's a friend, yang iniisip mo ha?" bulong ko sa kanya while serving the dishes.
"From Raiden to this guy gosh you're so cute talaga iba nabibingwit mo ha? And trademark ng mga friends ba or lovers is matatangkad or talagang maliit ka Hahahaha" sabi niya.
"What the? buti kamo customer ka dito ha, pasalamat ka talaga. See you sa practice nako humanda ka talaga" sabi ko.
"Bye my dearest friend! Thanks for serving our food."
"Yeah Yeah bye thanks for eating here. Sa uulitin" I said.
Back to work, work, work, work, work.
"I'm exhausted" sabi ni TJ.
"Tara let's eat, 10:30 na wala naman ng customer and gutom na gutom na akooo." sabi ko habang papunta kami sa kitchen para kumuha ng makakain.
"What can you feel about experiencing this kind of work?" sabi ko kahit kumakain ako.
BINABASA MO ANG
Love Lust Longer (BXB)
RomanceA Bxb Story by: Valkyrixxx Highest Rank - #1 GayxStraight July 11, 2018 Please do support Lgbt Wattpad Stories! It's your, It's my, It's our Pride