Cái chêm
Ngân chúc thu quang lạnh bình phong, khinh la cây quạt nhỏ phác lưu huỳnh.
Thiên giai bóng đêm lạnh như nước, ngồi xem hoa khiên ngưu sao Chức Nữ.
Bóng đêm thanh lương, phơ phất gió đêm nhẹ nghịch ngợm mà liêu khởi nhỏ vụn ngạch phát, hoa mỹ lịch sự tao nhã gian phòng nội tràn ngập lượn lờ đàn hương, vốn là tĩnh nhân tâm thần hương khí nhưng không hiểu làm cho Bạch Anh trong tư tưởng cảm thấy một trận hoảng quý.
Ngơ ngác ngồi ở tháp thượng cũng là một chút cũng không có thú vị, nàng đơn giản đứng dậy, bước chậm đi hướng phòng ngoại.
Vén lên trong suốt sáng bức rèm che, giương mắt có thể liền thấy kia đầy một chút tinh thần thâm sắc màn đêm bầu trời, sao ánh sáng ngọc như là không bờ bến trong bóng tối mong muốn sáng. Nhìn kỹ đi, hắn chỉ cảm thấy kia thuần túy bầu trời đêm cực kỳ giống người kia thâm thúy linh mâu, đen kịt thật sâu như hắc diệu thạch loại trong vắt, mà trong đó bao hàm kia đặc biệt ngày tận thế quang mang đúng như kia lóe ra tinh quang, linh động trong suốt, còn mang theo nhè nhẹ che giấu không được tịch mịch.
Người kia, là Kikyo.
Cái kia trong trẻo như ngày mùa hè gió mát lại mang theo từng sợi tịch mịch Kikyo; cái kia từng cùng nàng đồng hành Kikyo; cái kia thị nàng vì khuê mật Kikyo; cái kia...
Trong tư tưởng chưa phát giác ra hiện lên một tia thương cảm, nàng đưa tay muốn chạm đến kia tự gần ngay trước mắt lại cực tự Kikyo linh mâu trời cao, không ngờ nhưng chỉ bính đắc khéo tay lạnh lẽo, đúng như trên mặt lúc này lạnh lạnh xúc cảm.
Kikyo, ngươi có khỏe không...
Dùng cơ thể sống sống lại sau đó ngươi, nhất định phải hạnh phúc, vô luận hiện tại ngươi còn có nhớ hay không ta.
Có nhớ hay không cái kia từng cố ý theo ngươi cho ngươi chế tạo rất nhiều phiền phức thiếu nữ...
Cố nhân tâm, nguyện như trước...
Thanh lương bóng đêm vắng vẻ, nhợt nhạt gió mát sao tới tư tự hàng vạn hàng nghìn.
Đó là, cùng Kikyo lần đầu tiên gặp mặt.
Vừa nãy từ cấm địa lý giải phóng xuất bản thân, mang theo giải cứu Kikyo số phận quyết tâm, thừa phong vội vã chạy tới Urasue chỗ mà.
Không ngờ nhưng vẫn là đã tới chậm một.
Phạm vi nhìn lý kia tập bạch y quần đỏ tại không trung uyển luyến phi dương, tinh xảo thanh lệ khuôn mặt tràn ngập bình tĩnh, Kikyo từng bước một đi hướng này tất cả người khởi xướng —— Urasue.
Ngọc bạch hai tay nhẹ nhàng đáp thượng thấp bé câu lũ thân thể, chốc lát gian bạch quang thịnh liệt như chói mắt quang hoằng, tự mà làm cho tất cả không khiết tiêu thất hầu như không còn.
Bạch quang tán chỗ, chỉ còn lại có Kikyo trong trẻo nhưng lạnh lùng trác tuyệt dung nhan.
"Kikyo..." Inuyasha cúi đầu thì thào thanh tựa hồ xuyên qua toàn bộ thế kỷ.
Nàng xem thấy Inuyasha liễm diễm kim hải loại song đồng tràn ngập trở tay không kịp kinh hỉ, cùng mê man.
Nàng xem thấy a phong vẻ mặt bi thương trên nét mặt hỗn loạn lo lắng, một một điên chạy đến ngủ say trung Kagome bên người.
Nàng xem thấy Kikyo trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt nhiễm thượng thật sâu hận ý, quyết tuyệt thần tình mang theo khắc sâu tận xương cô đơn.
Nàng xem thấy, tại chiếu khắp hàng vạn hàng nghìn sinh mệnh dương huy hạ lóng lánh say lòng người sáng bóng tóc đen tại gió cấp chín trung tùy ý vũ động, mà Kikyo tước trên vai nhiễm hồng tố y huyết sắc chói mắt như nắng hè chói chang ngày mùa hè cực nóng thái dương.
Nàng xem thấy...
Nàng xem thấy tất cả bắt đầu, nhưng không phát hiện cố sự kết cục.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Ách... Đây là tại liên thành thượng còn tiếp văn chương ╮(╯▽╰)╭ không sai, nguyệt sao liễu chính là a hoàn QAQ sửa không trở lại tên , thế nhưng nơi nào văn đã bị san hơn nữa a hoàn cũng làm một chút thay đổi. Thỉnh các vị xem quan nhiều hơn quang cố nga ~
Bản tác phẩm nguyên tự tấn giang văn học thành hoan nghênh lên đất liền www. jjwxc. net quan khán càng nhiều hảo tác phẩm
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Teen Fiction《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...