Tuyết Tễ Nguyệt tới
Sau cơn mưa không khí luôn luôn phá lệ tươi mát, hơi gió mát bí mật mang theo nhàn nhạt thực vật thơm, bên đường không biết tên cỏ dại gầy yếu cành lá thượng tích tích giọt sương lóng lánh động nhân sáng bóng, từng sợi ôn ôn dương quang xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp cái chắn rơi lả tả trên mặt đất, vốn là ôn nhuận như vậy mỹ cảnh, ta nhưng vô tâm thưởng thức, thậm chí nghĩ có chút chói mắt.
Ngay sáng sớm tỉnh lại thời, Bạch Anh phát hiện bên cạnh Kikyo liền không gặp hình bóng.
Bên người nàng chỉ có một mảnh nho nhỏ hơi mỏng lá cây, mặt trên có linh lực khắc thành nhóm tự: cảm tạ, tạm biệt.
Cảm tạ? Thế nhưng Kikyo, ta cũng không muốn của ngươi cảm tạ a.
Ta chỉ là muốn muốn-phải ngươi không đi nữa thượng nguyên tác không về lộ, không cần lại bởi vì này không hiểu của ngươi hảo của ngươi thiện lương này vị diễn viên mà hi sinh.
Thế nhưng, ngươi vì sao cứ như vậy ly khai?
Của ngươi số mệnh.
Đã chết người số phận.
Cũng không phải thay đổi không được a.
Chăm chú mà mân khởi môi, Bạch Anh vung lên con ngươi, tỉ mỉ tìm kiếm Kikyo rời đi thời khả năng lưu lại chu ti mã tích.
Trước mắt nắng như tiết ánh dương quang đột nhiên bị ngăn trở, nàng có chút nghi hoặc mà ngửa đầu nhìn lại.
Quần áo không hề trang sức quần lụa mỏng hỏa hồng như máu, cùng chói mắt thái dương giống nhau minh diễm, mà của nàng dung nhan nhưng tự kia thánh nhạc mạn sơn tuyết trắng, trong suốt tinh thuần. Đầu đầy tóc đen dùng một chi bạch ngọc trâm khinh kê ở tại sau đầu, phía sau tả hạ kia bó buộc tua cờ loại tóc đen tại dương hoằng tại lóe ra mê muội người sáng bóng.
Hoa minh ngọc tịnh, kiều mị vào đời.
Nga thủ thùy hạng băng cơ tiêu, phong cảnh chước hoa qua đào yêu.
Lúc này, kia duy đẹp như vẽ nữ tử đang hàm cười khanh khách, ngọc thủ chấp phiến, nhẹ nhàng diêu phong, nhấc lên như nước mặc ti tản mạn vũ động.
"Ngươi. . . Ngươi là ai?" Bạch Anh nghe bản thân run nói lắp thanh âm dị thường khô khốc.
"Ta?" Đối diện nữ tử sai lệch nghiêng đầu, như mặc tóc dài trút xuống xuống, đính vào trước người huyết sắc quần dài thượng, "Ta danh Tễ Nguyệt."
Nhẹ nhàng khép lại ngọc phiến, vị kia tên là Tễ Nguyệt nữ tử khóe môi tiếu ý liệt càng thêm nắng.
"Ta biết ngươi muốn tìm vị kia vu nữ lúc này ở đâu nhi, " nàng hướng Bạch Anh vươn như ngọc loại mỹ hảo tươi mới tay phải, ngọt tiếng nói đầu độc dễ nghe, "Ngươi, muốn cùng ta cùng nhau sao?"
Bạch Anh trầm mặc .
Trong nháy mắt vắng vẻ tựa như nửa thế kỷ loại dài dằng dặc.
Nửa ngày, nàng nở nụ cười, vươn hai tay chặt cầm chặt nữ tử vươn ngẫu cánh tay.
Ánh dương quang đột nhiên khuynh sái đập vào mắt, đâm thẳng đắc nàng mâu trung đám sương liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Teen Fiction《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...