Luân hồi gút mắt ( hai )
Bạch Anh từ không biết Tưu Tiêu đích thực thực thân phận, đương nhiên nàng cũng không có khả năng biết.
Thế nhưng, nàng từ không nghĩ tới kia năm trăm năm trước gút mắt cũng chính là tại Kikyo vị trí trong khoảng thời gian này lý!
Chiến quốc thời đại lý bán yêu Inuyasha cùng vu nữ Kikyo yêu nhau tương hứa, lại bị túc địch Naraku gây xích mích. Kikyo mang theo ngọc tứ hồn chết đi, Inuyasha thì bị phong ấn tại ngự thần mộc thượng. Năm mươi năm sau Kikyo chuyển thế Kagome mang theo ngọc tứ hồn về tới Chiến quốc, giải trừ Inuyasha phong ấn, tinh lọc ngọc tứ hồn cũng giết đã chết Naraku.
Đây là mọi người trong miệng tương truyền cố sự đại khái.
Mọi người hoặc là yêu thích tích cực hướng về phía trước sát yêu năm người tổ, hoặc là vì bi vận vu nữ Kikyo sầu não. Nhưng không có bao nhiêu người lưu ý ngọc tứ hồn bên trong hai người linh hồn tranh đấu.
Đúng vậy, hai người yêu nhau tương giết linh hồn trong lúc đó tranh đấu.
Trong đó một cái là có danh vu nữ, danh hoán Midoriko; người, là cùng Naraku tương đồng xuất thân món lòng bán yêu, gọi Magatsuhi.
Không sai, có thể ngươi đến nơi đây đã minh bạch Tưu Tiêu đích thực thực thân phận. Nàng chính là tại Kagome tinh lọc ngọc tứ hồn sau đó ngủ yên Midoriko, bởi tại nàng mấy trăm năm sinh mệnh lý, nàng vẫn kính chức kính trách thái độ làm người môn khởi động tinh thuần an tường cuộc sống, quang vinh thăng vì thần. Linh vị thấy nàng sát yêu thời dáng người anh dũng, đặc biệt tại nàng thăng thần thời vì nàng ban thưởng danh.
Ban tặng tên là "Tưu Tiêu", thủ nghĩa ở tại "Tả tơi tiểu tiểu", ám dụ nàng sát yêu thời dáng người như phù phong nhược liễu loại tuyệt vời. Đương nhiên cũng có không ít người phỏng đoán là linh vị đồng tình nàng kia một đời ái mà tương giết bi kịch —— nhược liễu theo gió đãng, dục giữ lại nhưng đưa tiễn.
Nhưng vô luận thế nào giải thích, thần minh Tưu Tiêu cũng bởi vậy sinh ra.
Mà cùng nàng cùng nhau tại ngọc lý tương giết mấy trăm năm Magatsuhi, lưu lạc địa ngục, chung thân nhận hết địa ngục lửa cháy mạnh đốt người nổi khổ.
Trở mình nguyệt lão tình ái luận thủ nhịn không được run lên, Tễ Nguyệt nghĩ thầm nàng có thể biết vì sao Tưu Tiêu thăng thần hậu đúng Magatsuhi một chút ái mộ, có lẽ nói đồng tình cũng không có .
Thăng thần kia nhất khắc, sở hữu thần minh cũng đều đắc uống xong đoạn tình thủy.
Vị đoạn tình thủy, đó là đoạn điệu kiếp trước sở hữu tình ái, chỉ bảo lưu bọn họ đúng miểu miểu chúng sinh đại ái.
Không ai có thể cú ngoại lệ.
Mà uống xong đoạn tình thủy sau đó Tưu Tiêu, nếu là nhớ tới Magatsuhi trước sở tác sở vi, chỉ sợ chỉ biết muốn giết hắn đi. Càng hà đàm ái tình?
Tễ Nguyệt nhịn không được hơi thở dài.
Lúc này cũng gió to bỗng nhiên phất qua, đem Tễ Nguyệt trong tay tình ái luận sau này thẳng lật vài tờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Ficção Adolescente《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...