Đại kết cục ( tam )
Bạch Anh tỉnh lại thời đã hoàng hôn tiệm cận ánh tà dương không còn nữa.
Thật dài lông mi run nhè nhẹ, nàng vỗ về cái ót giãy dụa từ tháp thượng đứng lên.
"Ngươi tỉnh?" Nhuyễn nhu thanh âm.
Nàng bỗng nhiên thanh tỉnh, không trên tay trước một trảo, thanh âm cấp thiết: "Kikyo đâu? Kikyo thế nào ?"
—— "Nàng đã chết."
Nhuyễn nhu thanh âm ngọt như trước, âm điệu bất biến thuật lại tàn khốc chuyện thực, một chút tiếc hận chưa từng nghe được.
Bạch Anh đại não khoảng không một cái chớp mắt, cầm chặt Tễ Nguyệt thủ cũng từ giữa không trung vô lực mà thùy xuống phía dưới.
—— "Nhưng nàng lại thu được sống lại."
Bạch Anh bỗng nhiên ngẩng đầu, nhưng thấy Tễ Nguyệt đang mặt mày loan loan mà nhìn nàng, tự cười tự thán: "Thật không nghĩ tới Tưu Tiêu rõ ràng nguyện ý cho ngươi thay đổi nguyên tắc, đem linh hồn lực cho phân nửa cùng Kikyo tự thân." Nàng chậm rãi kể rõ , sạch sẽ đôi mắt lý hiện lên một tia đau đớn, "Kikyo ý thức cùng Phong Thư hòa hợp nhất thể."
"Ngươi là nói..."
"Midoriko đã chết, lần này thăng thần cơ hội cũng đều buông tha, chỉ vì của ngươi Kikyo." Tễ Nguyệt thở dài.
Bạch Anh lăng lăng nhìn nàng, bên tai nhưng tiếng vọng Huệ Giai khi đó đúng lời của nàng ngữ; "Ngươi là của ta chuyển thế, ta sẽ bảo hộ ngươi."
Cho nên cam nguyện dùng linh hồn của chính mình tới thủ hộ Kikyo dùng cầu được Bạch Anh nội tâm sung sướng sao!
Có đúng không ở tại nàng mà nói... Huệ Giai cũng đồng dạng trọng yếu a!
"Bạch Anh, ngươi tỉnh rồi a?" Trong trẻo nhưng lạnh lùng tiếng nói từ đang tiền phương truyền đến, Bạch Anh giương mắt, đang thấy Kikyo vén rèm mà vào. Nàng lăng lăng nhìn Kikyo đi vào tới, nhìn Kikyo đi tới nàng bên cạnh ngồi xuống, khóe miệng mang theo nhợt nhạt tiếu ý.
Bên cạnh Tễ Nguyệt không biết lúc nào liền đã ly khai, Bạch Anh vươn tay thử thăm dò nghĩ phải bắt được Kikyo, mà mỗi khi thân đến phân nửa liền lại rụt trở lại.
Nàng tại sợ.
"Ta đã trở về." Kikyo phóng nhẹ thanh âm, chậm rãi nói rằng.
"Ta. . . Biết. . ." Bạch Anh gián đoạn mà nói, sắc mặt tái nhợt, nàng giương mắt nhìn thẳng Kikyo đôi mắt, một chữ cho ăn, "Kikyo, ngươi nói cho ta biết, Huệ Giai có đúng hay không nói cho ngươi nàng hội dùng linh hồn cho ngươi sống lại chuyện?"
Ngoài ý muốn, Kikyo mở to hai mắt.
—— "Là như thế này? !"
"Ngươi không biết?"
"Tễ Nguyệt nói cho ta biết nói là bởi vì ta công đức viên mãn a, lẽ nào thật là bởi vì Midoriko đại nhân..." Kikyo nói đến phân nửa bỗng nhiên nói không nên lời, nét mặt kinh ngạc còn tồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
أدب المراهقين《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...