Chương 14

223 30 2
                                    

Chân giả Kikyo cùng Tưu-Tễ ân oán

Một bên Tễ Nguyệt cũng nheo lại con ngươi, đầu ngón tay linh quang tụ khởi, nhảy đến giữa không trung trực tiếp đánh rớt hai chi tiến. Đã có thể khi nàng chuẩn bị lần thứ hai phát động công kích thời, bên cạnh thân chợt có trường kiếm tà tà đâm tới, lạnh thấu xương kiếm khí trung phiếm kim sắc quang mang.

Tễ Nguyệt tiêm mi hướng về phía trước một thiêu, đầu ngón tay linh quang tăng vọt, ngưng tụ thành thân đao lại giữa không trung trung chuyển một loan, hướng phía sau người nọ liêu đi. Song song nàng mũi chân một chút, hướng bàng dược khai là lúc chân trái thẳng tắp hướng người nọ hạ bàn quét tới.

Bạch Anh vội vã thu kiếm thế, trong tay trường kiếm chuyển hướng ngăn chặn đại đao, song song nàng mượn lực bay lên, cả người đúng là tại không trung bán huyền .

Tễ Nguyệt thượng vọng, nhưng thấy nàng chỗ trống mâu quang,

"Quả nhiên là ngươi." Tễ Nguyệt thu hồi thủ, ánh mắt trào phúng, "Một cái món lòng bán yêu cũng đều đánh không lại ngu xuẩn! Ta vốn đang nghĩ một cái luân hồi sau đó ngươi chí ít hẳn là thông minh một chút, ai biết ngươi vẫn đang như vậy ngu xuẩn bạc nhược!"

Bên này nàng mắng đắc nhẹ nhàng vui vẻ nhễ nhại, mỗi câu cũng không mang ngừng kinh doanh, mà Inuyasha nhưng đang nghe đến "Bán yêu" hai chữ thời thân hình dừng một chút. Tốc độ chậm lại, Phong Thư phá ma tiến lập tức kéo tới, nếu không Kagome dưới tình thế cấp bách bắn ra một tiến đả trật vũ tiến phương hướng, hắn hầu như sẽ tại chỗ chết.

"Inuyasha!" Kagome tiếng nói nhân hoảng sợ cũng đều lanh lảnh không ít, mà hắn cũng chỉ là nhìn một chút nàng, mâu quang giãy dụa.

"Inuyasha? Một cái cùng Kikyo giống nhau người ngươi cũng đều không hạ thủ được thương tổn nàng, ngươi làm cho Kagome thế nào tin tưởng ngươi! !" Nghe Kagome kêu sợ hãi, tễ cuối tháng ở tại từ giáo huấn bạch gương anh hùng thức chuyển tới giáo huấn Inuyasha hình thức lý, chỉ có điều nhưng chỉ là bị vây miệng giáo huấn hình thức mà thôi.

"Ngươi phân tâm ." Đạm mạc ngữ thanh bỗng nhiên từ trước phương truyền đến, Tễ Nguyệt xoay người, đã thấy tự nàng thu tay lại sau đó liền chuyển tới cách đó không xa cành cây thượng lẳng lặng đứng thẳng Bạch Anh trong tay trường kiếm hoành lý bổ về phía nàng hạ bàn. Mà Tễ Nguyệt chỉ mỉm cười, trong tay linh mũi nhọn lóe ra, trong nháy một cây đại đao liền từ bàng cách ở kiếm thế. Song song, tay kia hung hăng phiến Bạch Anh một cái tát.

Bạch Anh nửa bên mặt hoàn toàn sưng đỏ , mà nàng không có lui bước. Kích thước lưng áo một ninh, nàng đem trường kiếm hung hăng đánh vào thân đao thượng, hướng hữu nhanh quay ngược trở lại.

Tễ Nguyệt trong tay kim quang tụ thành tiểu kiếm, liên tiếp không ngừng mà đánh vào Bạch Anh chuyển động phương hướng.

Bạch Anh không có xoay tay lại, chỉ là càng không ngừng né tránh . Đột nhiên, nàng cánh tay khinh thư, đầu ngón tay linh quang ngưng tụ thành trường tiên cuốn lấy Kagome cổ, đem nàng hung hăng quăng đến.

Kagome một thời thiếu, hung hăng chàng vào Bạch Anh trong lòng. Trong tay đại cung từ lúc súy tới được trong quá trình rơi xuống, cổ thượng trường tiên dần dần buộc chặt, nàng vô lực mà giãy dụa.

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ