Chương 11

259 26 1
                                    


Dường như cố nhân về

Rừng cây tối tăm, tầng tầng lớp lớp chi kiền lá cây đem vốn là không lắm nhiệt liệt dương quang che đắc sạch sẽ, mà cho dù tại đây nồng đậm rừng cây hạ Bạch Anh vẫn là cảm giác hôm nay khí là dị thường oi bức, không có chút cảm giác mát. Rầu rĩ nhiệt khí dâng lên càng tự muốn đem hành tẩu người cả người thủy khí chưng kiền.

Đây là —— bão tố khúc nhạc dạo.

Nàng rầu rĩ mà đi ở Kikyo phía sau, trên người ti bạc sa y đã bị vết mồ hôi tẩm thấp, vốn có nhu thuận sợi tóc cũng đã bị mồ hôi ngưng tụ thành một đám một đám .

"Kikyo..." Bạch Anh lắc lắc trên trán khô ráo đầy mỡ lưu hải: "Ngươi nhất định phải tại ngày hôm nay đi tới Naraku nơi nào sao?"

Đi ở phía trước thân ảnh vi đốn, Kikyo hồi quá thân lai. Một đôi liễm diễm sinh quang linh mâu yên lặng nhìn chằm chằm nàng. Mặc ngọc loại con ngươi thâm thúy như biển vũ trụ trung thâm bất khả trắc hắc động, mà trong đó sao một chút toái quang lại tự kia nhu nát một mà hồng quang.

Tại nơi thâm thúy mà sạch sẽ ánh mắt hạ, Bạch Anh vốn muốn thốt ra chính là lời nói nhất thời chôn vùi tại hầu gian, cũng nữa phát không ra một cái âm tiết.

"Mệt mỏi sao?" Nhẹ nhàng tiếng nói mang theo nhàn nhạt quan tâm.

Bạch Anh cúi thấp đầu xuống, một thời không biết làm sao nói tiếp.

Không biết vì sao, từ gặp Kikyo vốn bắt đầu rồi tìm kiếm Naraku lữ trình sau đó, nàng trong lòng có thời gặp phải một cổ kỳ dị cảm giác

—— mơ mơ hồ hồ nói không rõ sở, khả dĩ xác định chính là kia trung cảm giác làm cho thật là bất an.

Loại cảm giác này thường thường tập để bụng đầu, làm cho nàng càng lúc càng không muốn thấy Naraku, càng lúc càng muốn chạy trốn tị.

Mà mỗi lần nhìn Kikyo kiên định bước tiến, thương xót đôi mắt, Bạch Anh nhưng luôn luôn vô pháp đem 'Tránh lui' hai chữ nói ra khẩu, bởi vì nàng biết Kikyo —— sẽ không trốn tránh.

—— vĩnh viễn cũng sẽ không trốn tránh.

Vô luận đối mặt tương thị số mệnh vết bánh xe, vẫn là bi kịch suối chảy.

"Không có gì." Rầu rĩ chính là lời nói từ trong miệng cúi đầu tràn ra, ngữ điệu như nhau nặng nề khô nóng khí trời.

"Bạch Anh, " lạnh lẽo nhưng nhuận cùng xúc cảm từ trên tay truyền đến, Bạch Anh kinh ngạc mà ngẩng đầu, đường nhìn vừa mới chàng vào cặp kia thâm thúy con ngươi lý.

Mặc ngọc loại linh động đôi mắt săm nhạt nhẽo như nước quan tâm, kia quan tâm như vậy giản đơn mà trong suốt, làm cho nàng trong lòng mềm, như nhau hóa mở mật đường.

—— "Nếu như ngươi không muốn nhìn thấy hắn, thì ở chỗ này chờ ta đi."

Không hiểu mà, Bạch Anh viền mắt vi nhiệt.

Lúc này , Kikyo nàng... Vẫn đang như vậy quan tâm của nàng cảm thụ.

Thế nhưng...

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ