Đại kết cục ( nhất )
Tưu Tiêu cười, "Ta? Magatsuhi ngươi này mấy trăm năm tới làm ác đến tột cùng là vì cái gì? Đem linh hồn bán đứng cấp yêu quái ngươi..."
"Rất dơ bẩn sao?" Magatsuhi tiếp nhận câu chuyện, khóe miệng khinh thiêu, "Vậy ngươi môn này thần minh là có thể sạch sẽ đến chỗ đi? ! Ta cũng không biết ngươi đến tột cùng là vì cái gì mới có thể vì này ngu muội người tác chiến suốt đời! Nhìn trước ngươi tao ngộ đi, Tưu Tiêu. Các ngươi này vị thần minh —— bất quá là một đám dối trá tuân lệnh người buồn nôn người!"
Đuôi lông mày vung lên, Tưu Tiêu mặt không đổi sắc, "Kia thương sinh linh có cái gì sai! Lại cùng ngươi thương tổn bách tính có cái gì nguyên nhân!" Nàng đầu ngón tay kim quang sạ khởi, chộp liền liêu hướng cách đó không xa Magatsuhi.
Magatsuhi cũng không đóa, dù sao này cũng là Naraku thân thể, có tổn thương ở tại hắn cũng không có gì thương tổn. Hắn nhìn Tưu Tiêu, đôi mắt lý đúng là điên cuồng, "Midoriko ngươi rõ ràng còn vì những người này thương tổn ta! Lẽ nào này giả nhân giả nghĩa người thì nặng như vậy muốn-phải? !"
"Ngươi cũng nói dối trá chính là thần minh, bách tính đâu?" Tưu Tiêu đồng dạng dừng ở hắn, đôi mắt lý đã có hồi ức lặng lẽ lan tràn, "Nếu không trước ngươi giết toàn bộ thôn trang, hắn thân sinh phụ mẫu cũng đều không buông tha..."
"Bọn họ bất quá là muốn lợi dụng ngươi tị nạn mà thôi!" Magatsuhi cắt đứt nàng, xúc tua quyền khởi, "Như vậy lợi dụng người của ngươi giết có cái gì sai? ! Còn có chính là ngươi chỗ quyến luyến người kia loại thân thể... A..." Magatsuhi cười đến giọng mỉa mai, mâu lý là tràn đầy khinh miệt, "Chỉ có thể yếu đuối đứng ở ngươi phía sau, căn bản không thể bảo hộ ngươi!"
—— "Ngươi rốt cuộc trong ngực niệm cái gì? !"
"Ta trong ngực niệm cái gì?" Tưu Tiêu nhẹ nhàng mà bật cười, "Hắn so với nhĩ hảo nhiều lắm."
Magatsuhi nhíu mày.
"Magatsuhi ngươi còn không rõ sao? !" Bạch Anh thực sự nghe không dưới đi bọn họ nói chuyện , đơn giản chen vào nói đạo: "Ngươi cho là Midoriko muốn là cái gì? Bảo hộ sao? Không. Nàng là một cái vu nữ, nàng cũng không thiếu bảo hộ lực lượng của chính mình, nàng cần chỉ là một cái cùng nàng tâm linh tương thông có thể thoải mái nàng cùng nàng cộng đồng cuộc sống người."
"Magatsuhi, ngươi làm chuyện gì?" Bạch Anh nhìn hắn, ánh mắt sắc bén, "Ngươi tự cho là ái phương thức, chỉ có điều là ở một lần lại một lần thương tổn nàng!"
Magatsuhi cùng Midoriko song song nhìn về phía nàng.
Bị hai người cực cụ tồn tại cảm người song song nhìn, Bạch Anh hơi 囧 hội, loại này bị mọi người quan tâm cảm giác lần đầu tiên... Kém như vậy... A.
"Ngươi câm miệng cho ta!" Mà không đợi Bạch Anh hoãn đến, Magatsuhi hoạt câu dẫn ra khóe miệng trào phúng, "Bạch Anh ngươi cho là ngươi có tư cách theo ta nói cái gì đạo lý lớn sao? Ngươi cũng bất quá là ở nguy nan trước mặt đem người khác khéo tay đẩy dời đi giả nhân giả nghĩa người!"
Bạch Anh mạnh cắn môi biện.
"Mọi người là hội e ngại ." Tưu Tiêu mỉm cười, "Bạch Anh gọi Huệ Giai, là bởi vì tín nhiệm nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Novela Juvenil《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...