Chương 7

351 35 1
                                    


Tùng lâm ám đấu

Kagome thanh âm cắt đứt Miroku chính là lời nói, trắng nõn thủ thẳng tắp chỉ hướng phía chân trời mọc lên hoằng quang.

Đó là ——

Đến từ địa ngục hồn quang! !

Kikyo nàng, quả nhiên vẫn là mong muốn cùng Inuyasha cùng nhau xuống địa ngục...

Bạch Anh ánh mắt tối sầm ám.

"Chẳng lẽ là... Địa ngục hồn quang? !" Miroku lo lắng thanh âm đem nàng lôi ra buồn bã nặng nề biển rộng.

Dứt lời, đoàn người sẽ mạnh mẽ xông vào kết giới.

"Không được vào! !"

Bạch Anh khẽ cắn môi, tạo ra hai tay thành bảo hộ trạng ngăn ở bọn họ trước mặt.

"Ngươi. . . Là ngươi muốn giết Inuyasha đúng hay không? !" Kagome trở tay giật lại đại cung, phá ma tiến tử lóng lánh.

"Inuyasha..." Bạch Anh vùng xung quanh lông mày chặt túc, mâu quang cũng kiên định, "Hanh! Ta ở chỗ này thế nào gia hại ở tại hắn? Hơn nữa, " nàng xem Kagome nở nụ cười, "Ngươi là không tin Inuyasha sao? Cho nên mới hội hoài nghi năng lực của hắn lo lắng hắn sẽ chết đúng không?"

"Ngươi, vẫn là không tín nhiệm hắn đi!"

"Không tín nhiệm..." Kagome thần tình có chút dao động, lôi kéo dây cung hai tay từ từ tùng xuống tới nhưng lập tức lại chăm chú cố khởi, "Ta, ta mới không có!"

"Kikyo tiểu thư ở bên trong đi." Miroku nhạy cảm điểm xảy ra vấn đề then chốt.

"Kikyo..." Cúi đầu nỉ non thanh mất đi Bạch Anh trả lời, nàng miểu hướng Kagome vẻ mặt thụ thương thần sắc, nhấp mím môi.

Thế nhưng ——

"Inuyasha tên hỗn đản nào, rõ ràng lén lút mà cùng nữ nhân khác gặp mặt! !"

"Kikyo cùng Inuyasha biệt ly sao? ! Ta thế nào không có nghe nói? !" Bạch Anh cúi đầu, ánh mắt lạnh thấu xương, "Không biết cũng đừng nói lung tung! !"

"Này..." Thất bảo một thời nghẹn lời, mà biểu tình nhưng vẫn là căm giận .

"Thế nhưng..." Miroku nhìn càng ngày càng nghiêm trọng bạch quang, chung quy lo lắng, "Làm cho chúng ta len lén nhìn thế nào?"

"Không thể! Ta mà không muốn làm bóng đèn."

"... Bóng đèn?" Miroku cùng thất bảo quả đoán mà trợn tròn mắt, chỉ có Kagome sắc mặt trở nên càng thêm xấu xí.

Hiển nhiên, chỉ có Kagome minh bạch của nàng ý tứ.

"Ách... Ta là nói..."

"Quên đi, ngươi phải tin tưởng Inuyasha nhất định hội không có việc gì . Ngươi nghĩ a, Kikyo là hắn bạn gái không phải sao? Thế nào sẽ làm bị thương hại hắn đâu?" Bạch Anh than buông tay, vẫn là quyết định lãm tiếp theo thiết hạng mục công việc, tránh thoát danh tiếng hơn nữa.

"Nếu ngài cũng đều nói như vậy , chúng ta bất hảo còn như vậy dây dưa." Miroku cuối cùng yên tâm, thế nhưng sau đó ——

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ