"Hayup ka talagang animal ka! ipapapatay kita sa tatay ko!""We have a deal, you are now belong to me,"
"Ano? hindi! labag to sa batas! this is rape! rape! rape!"
Sinuntok ko ang mukha niya ng sobrang lakas, napatigil naman ito sa ginagawa niya sakin. Nanlaki ang mata ko ng makita kong nasugatan ang mukha niya sa may bandang cheekbone.
"Oh goodness!" tinignan ko ang sing sing na nakasuot sa kamay ko, may dyamante doon tiyak ito ang tumama sa mukha niya.
"Shit!" Ungol niya at hinawakan ang mukha niya, galit na tinignan ako nito, mas lalo tuloy akong natakot, pinahamak ko lang ata ang sarili ko!
"Tangina ka! papahirapan mo pa ako!"
Sa isang iglap ay hinugot niya ang drawer sa tabi ng kama at may kinuha doon, pinosasan niya ang kamay ko at kinabit iyon sa bakal na head board ng kama."Punyeta ka! mamatay kana! pag-ako nakalabas dito punyeta lang ang walang ganti hayup ka!"
Ngumisi siya sa akin, ngising delikado.
"Tama na ang laro Miguella, uhaw na uhaw na ako sayo"
Sa isang iglap, hinalikan ako nito habang hinahaplos nito ang magkabila kong pisngi, dahil nakaposas ang dalang kamay ko wala akong magawa kundi ang murahin sa isip ang hayup na to..
Punyeta lang talaga ang walang ganti!!!
***
ENJOY
thank you for reading
jm
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Daughter
ChickLitMen are chasing the billionaire's daugther, but he's not one of those men.