MIGUELLA
Nang makarating na kami sa condo niya ay para kaming natatang-ina.
Parang wala na kaming inisip na mabuti ng mga oras na ito kung di ang maibsan ang uhaw na tanging kaming dalawa lang ang pwedeng tumugon.
"Fuck..." Dinig kong sabi niya ng sumakay na kami sa elevator. Hinawakan niya ang kamay ko.
Naramdaman ko ang pagbitaw niya at lumipat ang kamay niya sa aking bewang. Binigyan niya ako ng mararahang haplos na may dalang gigil.
Kahit nakadamit ako, damang dama ko ang init ng kanyang kamay. Feeling ko ay nagho-hot flashes ako, pulang pula ang mukha ko dahil sa init!
Goodness! timaan ako ng libs!
"Are you sure about this?" I asked him, pero I sound like a desperate woman who is willing to have a fuck.
"Ako dapat magtanong sayo n'yan. Sigurado ka ba?" I look into his eyes, I see a selfish man who doesn't give a damn to those people that he might hurt once we 'do it'.
See how power lust is! o baka parehas lang kaming marupok? kaya ito kami parehas nagpatupok sa apoy.
"Ang daming what if sa ulo ko Victor, sobrang dami..." He cupped my face at nginitian ako.
"...na baka magkamali tayo."
"Nagkamali na tayo boo..." a smile form in my lips. Bakit nga ba masarap ang bawal? Now I somehow knew the answer, yung sabik na feeling ay nakakaadict, pero after n'on nakakaguilty.
Ako na ang humapit sa kanya at sinimulan siyang halikan.
Siya ang klase ng lalaking masarap enjo-yin, wala naman talagang lasa ang halik, pero with Victor it has, yong halik na matamis na may kaunting anghang at kilabot. He is one rough man.
I don't have a lot experience sa sex, pero when you are in the action talaga all the what's and don't nawawala, ang iniintindi mo na lang ay ang nararamdaman ninyo parehas while you are both heated up.
"Tangina!" Napahiwalay kami parehas ng bumukas ang pinto ng elevator. Walang pumasok kasi wala namang tao, tawa pa ako ng tawa dahil sa reaksyon naming dalawa.
"Ang lilibog natin Kyah ah."
"Putang ina wag kang magsasalita, Ubos ka sa akin mamaya." Humalakhak ako ng todo, siya naman ay frustrated na pinindot ang close button ng elev.
"Lapit ka Boo." Parang tanga niyang sabi, Libog na libog ang kuya mo!
"Bakit?" Painosente kong tanong. Bigla siyang nanggigil at ngumisi.
"I KFC natin si pem." Sa una di ko nagets pero ng maintindihan ko na kong ano iyon ay sunod sunod ang pagpapakawala ko ng mura sa kanya.
"Libog lang yan Kyah..." Lumapit din naman ako sa kanya. Sa una ay pahaplos haplos lang, nang ipasok na niya ang kanyang kamay sa aking dress ay saka bumukas uli ang elevator, this time may sumakay.
Nag-i-iling iling na lang siya, Naghawak kamay kami parehas malapit na din kami bababa.
Nang makababa na kami ay humigpit ang hawak niya sa aking kamay, ako din.
He open the door, pagkasara na pagkasara ay we start kissing, touching and moaning.
Wala ng atrasan.
Ito ang akong first time na consious ako habang ginagawa namin to. Sobrang weird ng feeling pero sobrang breathtaking.
Nasa ilalim na siya, this is really my first time kaya Idon't know if its really necessary na a man should dive to womans pussy.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Daughter
ChickLitMen are chasing the billionaire's daugther, but he's not one of those men.