CHAPTER 13

2K 72 1
                                    

MIGUELLA

Inayos ko ang pagkakasintas ng sapatos ko bago ko binitbit ang bag, Sumakay na ako ng taxi.

Mahigit limang taon na din ang lumipas ganto pa rin naman ang pinas.

"San tayo ma'am"

"Sa BGC kuya"

One month ago pumunta si Victor sa Greece, pinilit niya kong umuwe, pero nang makauwe na siya saka ako kumuha ng ticket para sundan siya dito sa pinas, ayaw ko sana umuwe ang kaso there is something on Victors words na nakakapanghikayat sakin and his right nakakamiss din pala ang lugar na nilakihan mo.

"Kyah"

"Who's this?"
Halata ko pa ang inis sa boses niya.

"Gago ka talaga, I call you Kyah. Who else would call you on that endearment?"

"I know, I'm just teasing you - wait! you're using a philippine number?"
Siguro nakangiti na ang gago.

"Oo nandito na ako kyah"
Narinig ko naman ang buntong hininga niya. I didn't tell him that I'm coming back.

"Sunduin kita, nasa makati ako now w--"

"Pa-BGC ako ngayon, puntahan ko condo mo doon mo na lang hintayin baka busy ka"
Narinig ko naman ang tawa niya sa kabilang linya.

"Ok Puntahan kita, bakit hindi ka man lang nagpasabi na uuwe ka? sinundo sana kita"

"Kyah, ok lang! surprise nga diba at isa pa next week kyah uuwe ako ng Matugbo, sama ka?"

"Sure, saan ka na?"
Tumingin muna ako sa labas, nasa mckinley na kami, sa gate 3 kasi kami dumaan.

"Mckinley na"

"Ok, I'll call you later pag malapit na ako"

"Ha? saan ka ba? kala ko nasa opisina ka?"
Medyo natraffic kami ah.

"On my way to my unit, see you there"

"Ay talagang umalis ka talaga sa office mo?"

"Ofcourse, I want to see my favorite girl"
Napangiti naman ako sa sinabi niya, two years ago simula ng sinabi niya sa akin na ako daw ang favorite girl niya at gusto ko ako lang talaga, kahit may Angel siya. Iba naman kasi pagdating sa akin, infront of other people we are married but pagkami lang we treat each other as brothers and sisters, and thats the reason why our marriage is working.

"Sige na kyah baba ko na malapit na kasi ako"

"Madami ka bang dalang luggage"

"Two bags lang since uuwe naman ako sa Matugbo, babye na kyah"

"Ok take care Boo"

At siya na nagpatay ng call. Pagkadating ko sa unit niya ay binuksan ko ang pinto, may spare key ako, binigyan niya ako two years ago.

Napangiti naman ako ng makita ko na napakaayos ng buong condo unit niya, who would thought that this unit is own by a man? all are neatly arrange. Control Freak talaga. May jetlag pa ako kaya dumiretso ako sa guest room. Kaantok, binagsak ko ang sarili ko sa kama, bango ng kama! amoy Victor Hugo.

Di ko namalayan kung anong oras, nakatulog pala ako. Naamoy ko ang aroma ng bacon at pritong pork. Tumayo ako at naghanap ng damit, I wear an over size t-shirt at pekpek short. Bumaba na ako at pumunta sa kusina.

Palihim akong lumapit kay Victor. Since nakatalikod siya, hindi niya agad ako mapapansin, pero ako may napansin sa kanya. I look at his proud and bouncy butt.

"Ahh! tangina naman Boo!"
Pinisil ko ng sobrang lakas ang pwet niya saka sinampal, nakakagigil kasi; nakangisi naman ako na umupo sa harap ng mesa.

"Namiss kita gago"
Nilapag niya ang ulam sa harapan, nilagay na din niya kanin.

"Kamusta jetlag?"
Sinundan ko ng tingin ang galaw niya, kumuha siya ng dalawang plato at mga kutsara at tinidor. Nilapag niya sa harapan ko ang isang plato.

"Ok na ko kyah, pero pahinga ako mamamaya kasi nahihilo ako ng unti"
Tumingin siya sakin at sinubo niya ang kutsara.

"Gusto mo gamot boo?"

"Di na, kain ko na lang to"
Madami kaming pinag-usapan isa na dyan yung biyahe namin pa Matugbo, uuwe ako kina nanay surprise visit.

"Sure kang sasama ka sakin sa Matubgo?"

"Oo, nagcancel na ako ng appointment, bakit?"

"Si Angel?"
Napatigil naman siya ng kain at saka nagkibit balikat, hala? LQ kaya sila?

"Bakit naman nasama si Angel sa usapan?"
Umirap naman ako at dinuro siya ng tinidor saka tinarayan.

"Kyah may amnesia? syempre girlfriend mo siya, paalam ka muna"

"Sinabi ko na"
Matabang niyang sabi.

"Oy LQ kayo?"

"No..."
Ngumisi naman ako ng pilya, napatigil naman siya ng pagkain. Nilawakan ko pa lalo ang ngiti ko. I know his problem, pagganyan kasi its either kulang sa sex or sa tulog.

"I-sex mo lang yan"
Umikot ang mata niya saka nailing.

"Madumi ang bunganga, gusto mo linisan natin? Halikan kita"
Napangiwi naman ako, thirty five years old na si kyah pero kong sumabay sa kakulitan ko daig pa ang twenties.

"No thanks, you're not a good kisser"
Tumawa naman siya, this time ako na ang naasar.

"You didn't try kissing me, how can you be so sure that I'm not a good kisser huh?"
Pinanlakihan ko siya ng mata, tangina nitong malibog na to ah!

"Nyeta ka, kumain kana"

"Pikon"
Sinamaan ko naman siya ng tingin, the fuck with this bimbo! He raise his both arms sign that he surrender his stand on our little nonsense argument.

After we eat, nagtulungan kami sa paghugas. Gaya ng lagi naming ginagawa sa greece pagkatapos kumain, nagmovie marathon this time sa kwarto na kami para diretso tulog.

Tabi kami matulog, lagi namin yung ginagawa noon. Actually two years ago bago kami naging super close, yung close na tipong walang malisya, walang sex na naganap sa paging namin purely friendship lang talaga mga beshy. Mahirap paniwalaan but its true. We kiss, yes pero beyond that wala na, may girlfriend yung tao, kahit na katakam takam siya di parin pwede, kahit na ako ay legally kasal sa kanya  still I'm not the one he loved and his not the one I love so no for it, no for sexual romance, at ayaw ko makasira ng relasyon.

Nakadapa siya sa kama habang nakaharap sa plasma tv, since nakaboxer ang kyah mo lumapit ako at malakas na sinampal ang pwet niya. This is my fetish, ang sampalin ang matambok niyang pang-upo.

"Ah! tangina naman, nakakadami kana ako naman"

"Sige! subukan mo lang"
Nakahanda na ako if in case sasampalin niya yung akin. Lumapit siya sa akin at marahas na dumagan sakin.

"Ahhh!"
Naramdaman ko na lang na pinisil niya ang left butt ko, hindi naman sobrang sakit pero may ibang feeling akong naramdaman, ngayon lang niya ginawa sa akin yan. Dati naman sa tuwing ginaganon ko siya di siya naganti baka nainis na sakin.

"Don't do it again with me, kung hindi, di lang ganyan ang aabutin mo"
Patawa tawa niyang sabi, dinampot ko ang unan sa akin tabi at sinapak sa mukha niya, saka naman siya natigil.

"Manood na tayo, letche ka!"

Dinaan lang niya sa tawa. Parang nagbackfire ata sa akin ang kalokohan ko, para kasing ang sarap sa feeling na nandoon ng kamayniya sa butt ko-- teka!  ako? nasarapan? punyeta talaga!

***
61718

Thank you for reading kung meron man.

The Billionaire's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon