TANGHALI na ng magising si Victor, ikinataka niya na nakahubad siya at walang ni isang saplot sa katawan. Dagli siya bumangon at nilibot niya ng tingin ang palibot. Nagkalat ang kanyang damit sa silid, siya lang ang naroon. Paano nga ba siya nakauwi?Wala siyang kaide-idea kung paano nga ba siya nakauwe. Bumango na siya at pinulot ang kanyang damit, sakto naman ang pagbukas ng pinto sa banyo at lumabas mula roon si Miguella na nakatapis lang ng tuwalya.
Parehas silang natigilan, hinagod niya ng tingin ang kabuohan ng dalaga, nang kapwa sila natauhan ay agad siyang sinugod ng hampas at sampal ni Miguella.
"Hayup ka! Hayup ka! Hayup ka!"
Sinampal sampal siya nito, pilit naman niyang kinalma ang dalaga, hinuhuli naman niya ang kamay nito ng di na makapanakit."Hey! Wait! Aw! Calm down!"
Lumayo si Miguella sa kanya at saglit itong natigilan ng makita siya, napatingin naman siya sa sarili niya.
"Shit!"
Nakahubad pala siya at nakatayong tayo ang kanyang 'brotherhood'"Ang bastos bastos mo talagang putang ina ka!"
Mangiyak ngiyak na sabi ni Miguella na may halong panggigigil."Ano bang nangyare Boo? wait? hinubaran mo ba ako?"
Isang sampal ang umigkas sa pisngi niya, napatulala naman siyang tinignan si Miguella.
"Why did you slap me--"
Hindi pa matapos ang sasabihin niya isang sampal naman ang dumapo sa pisngi niya."Nagtanong ka pang putang ina ka! hayup ka talaga! pinagsamantalahan mo ako!"
Napaupo naman ito at umiiyak. Agad naman niya itong dinaluhan."Boo? ano bang nangyare?"
Umiiyak pa rin ito, sinundan niya ng tingin ang mata ng dalaga, nakatitig ito kasalukuyan sa 'brotherhood niya na nakaexpose. Pasimple naman niya iyong tinakpan."Boo sa mukha ko ang tingin hindi dyan"
Hinawakan niya ang baba nito at ngayon kapwa na sila nagkatinginan sa mata ng isa't isa.
"You rape me moron!, you rape me..."
Humagolhol pa ito at nagkakawag sa sahig, siya naman ay natameme sa kanyang narinig."H-how did I do that to you?"
Sinampal na naman siya uli nito."You came last night drunk! at ginahasa mo akong hayup ka! may paposas posas ka pang nalalaman! buti na lang nagawan ko ng paraan na makawala! hayup ka talaga!"
Natahimik naman siya, naalala niya ang panaginip niya, its a wild hot sex to a woman na nakaposas, on his dream mukha ni Miguella ang nakikita niya, tangina! hindi pala talaga panaginip iyon! totoong may nangyari sa kanila ni Miguella.
Namilog ang kanyang mata, tinuro niya si Miguella at sinabunutan niya ang kanyang sarili.
"Oh God Jesus! I'm so sorry! oh shit!"
Agad siyang lumapit sa dalaga para hawakan sana ito ang kaso sinampal siya nito sa kaliwang pisngi niya."Walang brief! talagang proud ka pa na ipakita sa akin yang King Cobra mo na tumuklaw sa akin kagabi!"
Nakalimutan niya na wala pala siyang suot, pinulot niya ang boxer niya at pinagpag saka sinuot iyon.
"Ayan, I look decent na, please mag-usap tayo Boo, I'll explain myself, goodness what did I do! Boo please!"
Lumuhod na siya sa harapan ni Miguella habang niyapos niya ang mga binti nito.
Naiiyak na din siya dahil hindi niya ugaling mamuwersa ng babae, he's not a rapist, he is a gentleman-- kung ayaw sa kanya ng babae hindi siya namimilit pero what he did to Miguella is unforgivable! he force her!
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Daughter
ChickLitMen are chasing the billionaire's daugther, but he's not one of those men.