Gần đến ngày năm mới cũng đồng nghĩa là những ngày bận rộn nhất của công ty vì họ phải hoàn thành xong tất cả công việc trong năm để có thể nghỉ lễ.
Công việc bận rộn khiến cho tổng tài Nguyễn Lâm Hoàng Phúc của chúng ta rất bực bội ! Vì sao ư? Vì đã cả tuần rồi tổng tài chưa được đi hẹn hò với thư ký Tùng của mình, họ chỉ có thể gặp nhau một chút sau bữa ăn tối thôi.
Hôm nay là ngày cuối cùng làm việc trước nghỉ lễ. Sau khi kết thúc công việc, anh chạy nhanh ra bàn phía trước của cậu, ôm lấy cậu và nói như muốn hết to:
-"Cuối cùng cũng đã kết thúc! Vạn tuế"
-"Buông em ra. Mọi người thấy đấy"
Nhắc đến chuyện này anh lại càng không vui. Nào có ai hẹn hò mà phải dấu dấu diếm diếm như anh không? Mà chịu thôi vì hôm đó cậu nói chỉ chấp nhận anh với điệu kiện không được để ai biết về mối quan hệ giữa họ.
Được anh buông ra, cậu giả vờ nghiêm mặt chất vấn:
-"Được rồi anh xem có tổng tài nào như anh không? Suốt ngày chỉ chăm chăm muốn nghỉ việc là thế nào?"
-"Anh đây chẳng phải là do muốn kết thúc công việc để có thêm thời gian bên em à?"
-"Được rồi. Anh xuống lấy xe trước đi, em thu dọn xong sẽ xuống"
--------------------------
Hôm nay sau khi ăn anh quyết định chở cậu ra biển.
Nhìn bãi biển bị bao trùm bởi màu đen trước mặt, cậu thắc mắc hỏi:
-"Sao bỗng dưng đưa em đến đây?"
-"Muốn đưa em đi ngắm biển và mặt trời mọc"
-"Để làm gì?"
-"Anh nghe nói nếu cùng người mình yêu ngắm mặt trời mọc sẽ rất lãng mạn và gia tăng thêm tình cảm. Em không thấy thế sao?"
Cậu bật cười, dù trong lòng cảm động nhưng lại giả vờ cốc vào đều anh bảo:
-"Đó chỉ dành cho những cô gái thôi. Em là nam nhân đó"
-"Vậy sao? Thế để anh chở em về" Giọng anh yểu xìu
Vội ngăn anh lại, cậu nói:
-"Ây ây...Đã lỡ đến nơi rồi thì ngắm một chút xem có lãng mạng và gia tăng tình cảm như anh nói không?"
Cả hai lại trò chuyện trêu đùa và những tia nắng đầu tiên bắt đầu đến. Cậu háo hức mở cửa,kéo anh chạy ra ngoài nhìn. Từng tia nắng ấm áp dần ló dạng, bầu trời tối đen dần thay thế bằng những đám mây trắng và màu xanh nhẹ nhàng . Bãi biển đã từng bị bóng đêm bao trùm dần hiện ra, nước biển xanh, bãi cát trắng...thật đẹp.
Cả hai nắm tay nhau mà ngắm nhìn, cậu khẽ xoay sang nhìn anh và nói:
-"Hy vọng năm sau chúng ta lại có thể cùng nhau đi đến đây và ngắm tất cả những điều này một lần nữa"
---------------------
End chương 7Chương này ngắn vậy thôi vì tôi muốn PR thêm một cái hố tôi mờ đào. Hy vọng mọi người ủng hộ~
Lưu ý: Đoản đầu tiên trong đây là thể loại lần đầu tiên mình viết. Nó hoàn toàn sai sự thật và chỉ là đoản do mình nghỉ ra và HOÀN TOÀN KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT! Mình viết không có ý xúc phạm bất cứ ai chỉ là do mình nghe nhạc và chợt có cảm hứng. Nếu bạn nào không thích có thể cmt nói với mình mình sẽ xóa
BẠN ĐANG ĐỌC
[UNI5] [PHÚC × TÙNG] [TORU] HAI THẾ GIỚI
Hayran KurguFic: Hai Thế Giới Couple : Toru/Phúc × Tùng Au: Dưa/Reo/Nhạt Giữa một con người hoa đào khắp nơi và một con người nhạy cảm, tựa như hai thế giới song song không có điểm trùng liệu có thể đến được với nhau?