Ngay bây giờ, chuyện Nhan Thanh muốn làm nhất chính là lập tức chạy đến trước mặt Cố Trạch Vũ, giơ hai tay lên, sau đó... tàn nhẫn bóp chết anh!
Đương nhiên, chỉ là tưởng tượng mà thôi.
Cô cũng đâu có can đảm chạy đến công ty anh để làm ẫm ỹ một trận, để chuyện cô và cậu hai họ Cố sống chung với nhau bị phơi bày, mọi người đều biết. Sau đó, trong khi bị nói xấu sau lưng, mẹ cô sẽ vung chày cán bột đánh gãy chân cô.
Cho nên, chuyện duy nhất bây giờ cô có thể làm chính là đứng trong cầu thang an toàn vắng người qua lại, chọc vào màn hình điện thoại di động, gõ từng số từng số trong chuỗi số điện thoại thuộc nằm lòng kia. Mỗi một cú chọc đều như muốn đâm thủng màn hình.
Cô thề, cô nhất định phải mắng Cố Trạch Vũ một trận xối xả, để anh thu hồi sự uy hiếp với ông tổng, sau đó để anh ngủ trên sàn nhà một tháng!
Chỉ tiếc là khi cô nhấn con số cuối cùng, còn chưa kịp nhấn nút gọi đi, điện thoại liền rung lên.
Là điện thoại của dì hai cô gọi đến. Nhan Thanh sững sờ, sau khi bắt máy định mở miệng "a lô", bên kia liền như quả bom bắn phá qua đây...
"Này, Thanh Thanh à, dì hai của con đây. Dì báo với con chuyện này, bây giờ con nhanh chóng về nhà gấp, ba con bị xuất huyết não té xỉu phải nhập viện!"
Nhan Thanh bị chấn động đến mù mờ, đợi đến sau khi có phản ứng lại, liền không kiềm được nước mắt, rớt lã chã, "Dì hai... Dì nói gì vậy?! Ba con bị xuất huyết não?! Là chuyện hồi nào?!"
"Sáng nay, người đã được đưa đến bệnh viện rồi, tình trạng cũng xem như ổn định, con đừng sốt ruột quá!"
"Được rồi, con biết rồi." Nhan Thanh hít một hơi, lau nước mắt, xoay người ra khỏi cầu thang an toàn, "Là bệnh viện nào vậy dì?"
"Là bệnh viện trung tâm."
"Dạ, con về liền!"
***
Nhan Thanh không đến bộ phận nhân sự, mà trực tiếp xin tổng giám đốc Hà cho nghỉ phép một tuần.
Có lẽ nguyên nhân do Cố Trạch Vũ, ông tổng đặc biệt thoải mái phê duyệt, thậm chí còn nói với cô vô cùng quan tâm: "Nếu một tuần không đủ, cô trực tiếp gọi điện thoại đến bộ phận nhân sự xin nghỉ phép thêm là được, người lớn tuổi phục hồi chậm lắm, săn sóc cho ba cô thật tốt nhé. Còn chuyện công việc, không vội đâu!"
Sau khi Nhan Thanh nhận điện thoại xong thì tâm tư rối loạn, ước gì có thể mọc thêm hai cánh để bay về nhà thật nhanh, từ thành phố T đến quê cô không có xe đò.
Cô dùng mạng trong văn phòng để đặt vé xe lửa, sau khi đến ngân hàng rút tiền xong, cô chạy về nhà vội vàng thu dọn vài bộ quần áo để thay đổi.
Lúc ra cửa, cô do dự, cô đi lần này ít nhất cũng mất một tuần lễ, có nên gọi điện báo một tiếng với Cố Trạch Vũ hay không? Nhưng cô lập tức bỏ ngay suy nghĩ này. Gần nửa năm nay, Cố Trạch Vũ có hơi khác thường, không nói đến việc thường xuyên chỉ tay năm ngón, quản đông quản tây với cô; lúc này lại có thể trực tiếp can thiệp vào công việc của cô không chút nể mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)
RomanceVăn án: Truyện giữ một đêm giam cả đời kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Nhan Thanh và Cố Trạch Vũ cũng như chặng đường họ tìm lại nhau sau khi xa cách. Năm đó cô và anh tình cờ gặp mặt: cô bị phản bội còn anh đang phong lưu với cuộc đời; cô cứu anh...