Chương 8

18K 394 5
                                    

Giữa chừng, anh ba của Nhan Thanh nhận được một cú điện thoại khẩn, chưa dẫn cô đến nơi liền vội vàng trở về cục.

Đợi khi cô lần mò rẽ chỗ này ngoặt chỗ kia đến phòng bệnh cao cấp, ba cô, Nhan Thủ Sơn, còn đang ngủ. Trong mũi của ông còn cắm ống dưỡng khí, cho dù nằm trên giường, nhìn qua cũng vẫn mập mạp vạm vỡ như cũ.

Mẹ Nhan Thanh ngồi ở mép giường đan áo len, nghe thấy tiếng mở cửa thì sững người một chút, sau đó nhanh chóng đặt thứ trong tay xuống, làm động tác bảo cô đừng lên tiếng.

Nhan Thanh nhẹ tay nhẹ chân đi qua đó, nhìn người nằm trên giường rồi đè giọng nói đến mức thấp nhất, "Mẹ, ba sao rồi? Đang yên lành sao lại bị xuất huyết não?!"

"Đưa đến kịp thời! Ông trời phù hộ, không để lại di chứng gì!" Nói xong, bà hừ một tiếng, chỉ vào chồng mình rồi bày ra tư thế thiếu điều rèn sắt không thành thép được, "Bảo lão giảm béo lão không nghe. Nhân lúc mẹ không chú ý liền ăn thịt mỡ với cơm! Giờ thì hay rồi! Ăn đến nỗi vào trong bệnh viện luôn rồi!" Nói đến cực kỳ giận dữ, nhưng vẫn không dám tăng âm lượng.

Nhan Thanh vội cười hì hì để bà bớt giận, "Được rồi được rồi, bà Từ Á Hồng ơi! Tức giận sẽ không đẹp đâu. Đợi đến khi ba xuất viện, con giúp mẹ cùng nhau trừng phạt ba ha!"

"Cô cũng là loại người không khiến người ta bớt lo!" Bà Á Hồng trừng mắt liếc cô một cái, cốc mạnh vào đầu cô, "Hơn hai mươi rồi vẫn chưa có đối tượng nào nghiêm chỉnh! Hai cha con các người mau mau dập tắt lửa giận của tôi đi, không làm tôi tức chết cũng làm tôi bực chết!"

Nhan Thanh liền cảm thấy đau đầu, đang nói chuyện bệnh tình của ba cô, lại lái qua chuyện tìm đối tượng của cô là sao!

Bà Á Hồng cũng cảm thấy đề tài này càng kéo càng xa, thở dài nói với cô: "Sáng hôm qua, sau khi ba con tỉnh lại liền không chịu chợp mắt, lúc nãy vừa mới ngủ lại thôi. Con đi xe lửa đêm về cũng mệt rồi, mau mau về nhà nghỉ ngơi đi!"

"Không sao đâu ạ, con cũng ngủ một lúc trên xe lửa rồi, con không mệt lắm. Mà sao ba con không chịu ngủ vậy?"

Từ Á Hồng không lập tức trả lời cô, một lát sau bỗng nghẹn ngào, "Ba con nói ba con sợ. Ổng sợ ổng nhắm mắt lại rồi, thì sẽ không bao giờ nhìn thấy hai mẹ con ta nữa!"

"Mẹ..." Nhan Thanh xót xa trong lòng, nước mắt cũng nhanh chóng chảy ra, "Đều do con không tốt!"

"Này... con bé này! Chuyện này đâu thể trách con được!" Từ Á Hồng đưa tay lên lau nước mắt cho cô, chuyển đề tài, "Thanh Thanh, người bạn đó của con, còn có bạn học làm bác sĩ của người đó nữa, chúng ta nên cám ơn người ta!"

"Dạ, con sẽ cám ơn họ!"

"Ôi, đúng rồi, người bạn đó của con rốt cuộc quen biết thế nào vậy? Rốt cuộc lai lịch thế nào!? Hai người đó rất có bản lĩnh nha, nghe nói hình như là chuyên gia ở vùng khác đến, tên là Triệu cái gì Lai đó. Vỗn dĩ ba con phải mấy ngày nữa mới sắp xếp vào được phòng bênh, kết quả cậu ta nói một câu, liền sắp xếp cho ba con đến chỗ này nè!" Nói xong, dường như nhớ đến cái gì, ánh mắt bỗng sáng lên, "À, người bạn đó của con là nam hay nữ vậy? Đã kết hôn chưa? Mẹ thấy cậu bạn của người đó cũng không tệ..."

[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ