Chương 15

14.8K 256 0
                                    

Chuyến đi đến Thượng Hải của Nhan Thanh lần này quả là vô cùng vội vàng.

Từ ngày đầu tiên sống chung với Cố Trạch Vũ, cô chỉ biết mình muốn chọc cũng không chọc nỗi người này. Nhưng nghĩ thế nào cũng không nghĩ tới, người đàn ông ngủ chung với cô, lại có thể điều tra toàn bộ mười tám đời tổ tông nhà cô không sót một chút gì!

Ngoài sự sỉ nhục phẫn nộ cực độ sau khi bị điều tra sau lưng, Nhan Thanh còn cảm thấy khổ sở và bi thương.

Bị đủ mọi ưu tư phức tạp rối rắm quấy nhiễu, tối đó cô như đờ đẫn, một mình ngồi trong phòng khách quá nửa đêm. Mãi cho đến rạng sáng ba giờ, tiếng chuông điện thoại gọi cô trở về thực tại.

Là điện thoại đường dài từ Thượng Hải, của một đồng nghiệp đi tham gia lễ trao giải quảng cáo thiết kế nào đó gọi tới... Thiết kế của Nhan Thanh đã lọt vào danh sách top ba của thiết kế cá nhân, gọi cô mau đến Thượng Hải.

Lúc ấy, Nhan Thanh cầm điện thoại ngây ngẩn một hồi lâu, sau đó mới nhớ ra, nửa năm trước công ty từng tổ chức một cuộc thi ý tưởng quảng cáo, khi đó cô còn trong bộ phận thiết kế, ngoại trừ tham gia công việc tập thể ra, lúc rãnh rỗi không có việc gì làm thì bản thân cũng tự nghĩ ra một ý tưởng, tùy tiện tham gia thiết kế cá nhân.

Nhưng không ngờ vô tình gieo hạt lại trở thành bóng cây, có thể lọt vào top ba.

Cuộc thi ý tưởng quảng cáo này quy mô không lớn lắm, thời gian diễn ra cũng không dài. Nhưng lại do mấy bậc thầy nổi danh trong nghề khởi xướng, sau lưng lại có rất nhiều công ty lớn mạnh tài trợ. Cho nên nói ở một phương diện nào đó, trọng lượng cũng khá nặng. Hơn nữa, cho dù không được đề cử, chạy đến xoay vài vòng, cũng có thể gia tăng không ít quan hệ.

Sau khi gác máy, bất chấp tất cả những suy nghĩ về tình cảm nam nữ, những chuyện không cần thiết, nhanh chóng đặt chuyến bay gần nhất, lại thu dọn qua loa mấy bộ quần áo bên người, liền vội vàng chạy đến sân bay.

Lúc ra cửa, Nhan Thanh còn có một suy nghĩ rất châm biếm... là tình trường thất ý, chức trường đắc ý 1 trong truyền thuyết đây mà. Hiện giờ, có lẽ đây là trạng thái lúc này của cô! Ông trời thật sự vẫn rất công bằng!

***

Trên đường đi cũng không quá suông sẻ.

Máy bay giữa chừng gặp phải hai dòng khí mạnh, bay quanh quẩn một chỗ hồi lâu mới tiếp tục bay tiếp đường hàng không. Đợi đến khi đáp xuống sân bay Phổ Đông, đã trễ hơn nửa tiếng so với thời gian dự tính.

Hai đồng nghiệp của công ty đến sân bay đón, sau khi chúc mừng chào hỏi mấy câu, họ dẫn cô đến khách sạn họ đang ở.

Mới vừa lên xe taxi, Nhan Thanh liền mở điện thoại của mình. Nhưng mãi cho đến cửa khách sạn, nó đều im lặng, cả một tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ cũng không có. Giây phút đó, trong mũi đột nhiên có chút cay cay, trong lòng cũng cảm thấy cô đơn, không hiểu là mất mát hay là cái gì khác.

Mà thôi, ngay từ đầu đã nói là không can thiệp vào chuyện của nhau, hợp tính thì tụ còn không hợp thì tan, chẳng phải sao!

[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ