Chương 29

12.6K 244 6
                                    

Ông bà ngoại của Nhan Thanh đã qua đời từ hai năm trước, bà Từ Á Hồng là chị cả cũng như mẹ, vì thế mà thân thích đời sau đều gọi bà một tiếng "dì", năm mới thì về nhà mẹ đẻ nên ai cũng tập hợp lại ở nhà Nhan Thanh.

Cô em gái con của dì ba nhỏ hơn cô hai tháng, nhưng lấy chồng sớm, bây giờ con gái cũng đã ba tuổi. Thấy bánh gạo mặn wang wang quảng cáo trên tivi liền khóc nháo đòi một bịch. Một đứa trẻ được cả nhà nuông chiều, nó đã đòi là phải đòi cho bằng được, lại muốn có ngay lập tức, mè nheo hệt như muốn lấy mạng của người khác.

Cuối cùng không còn cách nào, Nhan Thanh bị mẹ cô sai đi ra ngoài mua bánh gạo cho đứa cháu kia.

Sáng mùng một năm mới, đi đâu tìm bánh gạo đây!

Nhan Thanh đi thật xa cũng không thấy có siêu thị nào mở cửa. Nhà cô sống cách chợ trung tâm không xa lắm, nên dứt khoát đi bộ đến chợ, một mô hình siêu thị lớn quanh năm không nghỉ này. Ngoại trừ mua bánh gạo mà đứa cháu họ đòi ra, cô còn tiện tay lấy mấy món quà vặt cùng vài món đồ chơi ném vào trong xe. Trừ hao lỡ như cô cháu gái kia còn muốn thứ gì đó, cô phải đi ra ngoài một chuyến nữa.

***

Lúc về đến nhà, sợ xe taxi không quay đầu lại được, cô liền cho dừng ở giao lộ bên dưới nhà cô.

Nhan Thanh xách túi nhỏ túi lớn đi men theo con đường, liền thấy một chiếc xe A8L màu đen bóng loáng sành điệu đậu bên cạnh bồn hoa đối diện nhà cô.

Chiếc xe này ở chỗ cô tuyệt đối là chiếc xe hạng sang. Mắt thấy bảng số thành phố gắn ở đuôi xe, nghĩ chắc là thân thích sang chảnh của nhà nào đó, nên không thèm quan tâm.

Lúc đi ngang qua trước đầu xe, còi xe bỗng nhiên vang lên "tin" một tiếng. Nhan Thanh bị dọa nhảy dựng, mặt mày hung tợn mà quay đầu lại, nhưng người đàn ông ngồi sau vô lăng với vẻ mặt đầy ý cười kia, thoáng làm cô mở to mắt kinh ngạc... Cố Trạch Vũ!

Cô như bị trúng phải lời nguyền. Nhìn về phía anh, đứng tại chỗ thật lâu không nhúc nhích.

Anh đẩy cửa bước xuống xe, từng bước đi tới trước mặt cô, hai tay nhẹ nhàng chậm rãi bẹo hai gò má của cô, "Bé Thanh..."

Lúc đối diện nhau, đôi mắt cô dần dần ướt át, miệng thốt ra, "Cố Trạch Vũ..."

"Ừa."

"Sao anh lại đến đây?" Giọng nói cô run run, gần như sắp không khống chế được nước mắt chực trào ra.

Anh cười khẽ, giọng nói ôn tồn mà trầm ấm, "Anh nhớ em, nhớ đến nỗi toàn thân khó chịu. Cho nên, dù em bực anh thì anh cũng đến đây." Chữ cuối cùng biến mất ở trong khoang miệng cô, anh ngậm lấy đôi môi hơi lạnh của cô, chậm rãi mút, nhẹ nhàng mà cẩn thận, giống như đối với báu vật vậy.

Giữa lúc môi lưỡi dây dưa nhau, cơ thể Nhan Thanh run nhẹ. Cô buông tay ra để mặc túi lớn túi nhỏ rơi xuống đất, sau đó ôm lấy tấm lưng rắn chắc của anh, khẽ nhắm mắt lại, bắt đầu nhiệt tình đáp trả.

Hai người hôn nhau đến xuất thần, động tình; hoàn toàn quên mất chỗ này là ở dưới nhà Nhan Thanh, bất cứ lúc nào cũng có thể gặp phải ba mẹ cô. Nhưng bình thường tới những lúc thế này, sợ cái gì thì cái đó sẽ tới thôi!

[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ