Đầu giường đánh nhau cuối giường huề... Bây giờ, xem như Nhan Thanh đã cảm nhận được độ chính xác của câu nói kỳ diệu này.
Rốt cuộc hai người vẫn quấn nhau trên giường, hình như chỉ có kết cục như vậy mới hợp lẽ.
Về phần quá trình cụ thể, cô hoàn toàn không nhớ được chút gì. Cô còn rất nhiều nghi vấn chưa kịp hỏi ra miệng, ngay lúc nửa mê nửa tỉnh liền biến thành tiếng rên rỉ yếu ớt, tất cả đều bị Cố Trạch Vũ nuốt vào trong bụng.
Cả chiều hôm đó, điều duy nhất Nhan Thanh có ấn tượng chính là sự va chạm của Cố Trạch Vũ mạnh mẽ và hung hãn hơn so với trước đây, cùng với cảm giác hưng phấn cô chưa từng nếm trải qua, khó có thể hình dung bằng lời.
Giống như mỗi lần giao hợp, đều nảy sinh va chạm mạnh mẽ ở chỗ sâu nhất trong tâm hồn cả hai.
Giây phút lên đỉnh kia, cô bật khóc rồi rơi vào bóng tối khôn cùng. Anh ôm lấy cơ thể mềm mại dưới thân vào lòng, thỏa mãn ngâm khẽ. Chỉ cảm thấy cả trái tim đều tràn ngập hạnh phúc, không nén được run rẩy.
Cuối cùng thì cô cũng hoàn toàn thuộc về anh cả thể xác lẫn tâm hồn... Bé Thanh của anh là người mà anh thích, chân thành yêu thích. Vì khoảnh khắc này, cho dù anh trả giá bao nhiêu, bị uất ức bao nhiêu, cũng đáng giá!
***
Hai người quấn lấy nhau suốt buổi chiều.
Lúc Nhan Thanh thức dậy, trời cũng sắp tối. Cố Trạch Vũ không ở bên cạnh, lại thấp thoáng nghe thấy tiếng nước chảy truyền đến từ phòng tắm. Cô hừ một tiếng, làm động tác nhe răng trợn mắt. Đau lưng nhức chân toàn thân không còn sức, tất cả đều là di chứng của vận động quá mức.
Cô thở dài, giận dỗi hướng về cửa phòng tắm mà mắng: "Cố Trạch Vũ, con heo giống không bao giờ biết đủ này!"
Đang lạc giọng, Cố Trạch Vũ liền đẩy cửa bước ra khỏi phòng tắm, thân trên trần trụi dính dầy bọt nước, bên hông vây một chiếc khăn lông lớn, thấy cô thức liền nhe hàm răng rắng đều ra, "Thức rồi à, có đói không?"
Nhan Thanh liếc anh, giận dỗi lý sự, "Đồ heo giống!"
Cố Trạch Vũ cười tươi rói. Bước tới bên giường, ném chiếc khăn lông lau đầu sang một bên, nhào lên trước đặt cô dưới thân, "Làm em mệt hả?"
Cô nghiêng đầu, không thèm trả lời anh.
Cố Trạch Vũ cười hì hì, "Nào, cho anh hôn một cái nha!" Nói xong ngoạm thật mạnh lên môi cô với tốc độ cực nhanh .
"Anh..." Nhan Thanh vừa tức vừa không biết làm sao, liền ra sức cấu véo cánh tay của anh, "Sao em dám phiền anh như vậy chứ!"
"Đau chết mất, ui da... bạo lực, bạo hành gia đình!" Anh kêu la oan oác, quả đầu bờm xờm lại xấu xa cọ vào gáy cô, tùy ý làm càn ở đó.
Cô nhột không chịu nổi, giãy dụa dưới thân anh, la hét lăn lộn khắp giường.
Kết quả, hai người vật lộn một hồi lại cảm thấy 'nóng trong người'.
Ánh mắt Cố Trạch Vũ sâu thẳm như loài lang sói. Anh thở hổn hển, trèo lên người cô, vẻ mặt ẩn nhẫn phụng phịu, giả bộ tội nghiệp, "Bé Thanh... nha?" Đợi hồi lâu, cuối cùng cũng đợi được cô đỏ mặt khẽ gật đầu, liền điên cuồng vội vã hôn cô. Sau đó, ngay giây phút như chỉ mành treo chuông ấy, lại vang lên tiếng gõ cửa cộc cộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)
RomanceVăn án: Truyện giữ một đêm giam cả đời kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Nhan Thanh và Cố Trạch Vũ cũng như chặng đường họ tìm lại nhau sau khi xa cách. Năm đó cô và anh tình cờ gặp mặt: cô bị phản bội còn anh đang phong lưu với cuộc đời; cô cứu anh...