Chương 28

14.1K 274 1
                                    

Một câu nói của Cố Trạch Vũ, cô từ một cô gái độc thân biến thành quý cô đã có vị hôn phu.

Vì vậy, Nhan Thanh đã ầm ỹ, khó chịu với anh suốt tết tây.

Anh hạ mình, giọng điệu ôn tồn mềm mỏng dỗ dành cô suốt mấy ngày, động lòng người như vậy mà cô bé Nhan Thanh lại không chút khởi sắc. Cuối cùng cậu hai họ Cố cũng nóng nảy, ném cô lên giường, dứt khoát dùng vũ lực để trấn áp.

Nhan Thanh bị anh đè dưới thân, quẫy đạp cả buổi cuối cùng cũng sức cùng lực kiệt, nằm đó thở hổn hển, nhưng miệng mồm vẫn không chịu thiệt, "Tên khốn! Ngoại trừ chiêu này ra... Ngoại trừ chiêu này ra anh còn có thể làm gì!"

Cố Trạch Vũ mím môi không nói, ánh mắt nóng rực càng ngày càng u ám thâm trầm.

Nhan Thanh và anh nhìn nhau một hồi, thật sự là không đối chọi nổi. Cô vừa mới quay đầu đi, đã bị giữ cằm lại, không thể không đối mắt với anh lần nữa.

"Anh cứ nghĩ rằng hôm đó hai chúng ta đã cùng chung một nhận thức về vấn đề này rồi chứ. Nhan Thanh, dù thế nào, sự việc tới nước này rồi em còn định đùa giỡn với anh sao? Hay là ở trong lòng em, anh thật sự tồi tệ như vậy?"

"Ai nói anh tồi tệ chứ, đồ bụng dạ hẹp hòi!"

"Vậy bây giờ em khó chịu với anh cái gì chứ? Hả?"

"Em..." Nhan Thanh nhìn anh, muốn nói lại thôi. Vị hôn phu... ba chữ này với cô mà nói là sợ hãi nhiều hơn ngọt ngào. Cô sẵn lòng can đảm nhìn nhận tình cảm giữa hai người một lần. Nhưng còn về hôn nhân... chính xác là chưa từng được cô đưa vào cân nhắc, ít nhất hiện tại là như vậy.

"Nói mau, Nhan Thanh! Rốt cuộc là em có ý gì?"

Nhan Thanh bị giọng điệu nghiêm khắc của anh dọa sợ đến nỗi cơ thể run lên, cụp mắt, lắp bắp nói, "Anh có thể nói anh là bạn trai em thôi, nói chồng chưa cưới để làm gì vậy!"

Cố Trạch Vũ hừ lạnh một tiếng, tủi thân trong lòng cũng vơi đi một chút, "Anh còn muốn nói anh là chồng em luôn kìa! Không phải chỉ thiếu một tờ giấy chứng nhận thôi à, ngày mai anh phải đi làm mới được!"

Nhan Thanh thất kinh, "Đừng mà... đừng..."

Phản đối vô hiệu, bé Nhan bị đàn áp hoàn toàn.

***

Vì để giải quyết vấn đề nội bộ gia đình, tính luôn cả ba ngày đầu năm, Cố Trạch Vũ đã bỏ bê công ty gần nửa tháng. Hạng mục mới của Hằng Hưng chính thức bước vào giai đoạn đầu tư, cho nên vừa kết thúc ngày nghỉ, anh liền bận rộn xoay như chong chóng.

Năm mới, phó tổng Vương qua tiếp nhận bộ phận thiết kế, hơn nữa hiệu suất làm việc cực kỳ cao. Sáng sớm Nhan Thanh vừa đến công ty liền nhận được thông báo từ bộ phận nhân sự... gọi về bộ phận thiết kế. Hơn nữa còn thăng một bậc, tăng lương, vì khen ngợi cô lần này đã đoạt giải thưởng khiến công ty được vẻ vang.

Chuyện tốt như vậy, bao nhiêu người cũ cũng chưa đến lượt đấy chứ!

Trong lòng Nhan Thanh biết, chắc chắn không chỉ đơn thuần là nguyên nhân này. Con người cô tuy rằng thỉnh thoảng có hơi bộp chộp, không có lý tưởng gì lớn lao, nhưng cũng biết được người ở nơi làm việc lúc không ổn thì phải giả hồ đồ. Dù sao cũng không bị ai đâm chọt, lại được lợi ích nên cũng vui vẻ mà nhận.

[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ