Tên Jenifer này bắt đầu nổi tiếng từ năm năm trước, khi xuất hiện liền càn quét ngành công nghiệp trong nước. Được công nhận là rất có tài hoa, đồng thời cũng là nhà thiết kế gây tranh cãi nhiều nhất. Tuy rằng hắn hiếm khi lộ diện trước công chúng và giới truyền thông, nhưng phong cách độc đáo, ý tưởng thiết kế mới mẻ, còn có tính cách quái gở và bối cảnh xuất thân thần bí, khiến hắn trở thành đối tượng để mọi người không ngừng tâng bốc và truy đuổi.
Như mấy kịch bản phim của Quỳnh Dao, lúc Nhan Thanh còn đi học, thì cực kỳ hâm mộ hắn. Hơn nữa còn lấy hắn ra làm mục tiêu để cố gắng, miệt mài muốn trở thành một người xuất sắc như Jenifer vậy!
Đó là tình tiết còn cuồng nhiệt hơn so với bọn học sinh nào đó truy đuổi ngôi sao, tuy rằng dần dần phai nhạt theo tuổi tác tăng lên và thời gian trôi qua. Nhưng cho dù là hiện tại, có thể gặp mặt Jenifer vẫn là một hạnh phúc quá xa vời.
Nhưng giờ phút này, nhờ phúc của Cố Trạch Vũ, cô thật sự đang ngồi mặt đối mặt với Jenifer, lại bỗng nhiên cảm thấy ngoại trừ mất hết hy vọng ra, cô thật tình không tìm ra từ ngữ nào để hình dung tâm trạng của chính mình.
Quả nhiên, giữa hiện thực và lý tưởng tồn tại khoảng cách khá xa như vô cực dương đến vô cực âm vậy. Tam quan1 của Nhan Thanh bị hủy diệt hoàn toàn triệt để... Jenifer không phải là dạng cao quý đẹp đẽ cá tính gì, nhưng tại sao trong thực tế là như thế này! Còn đẹp hơn con gái, đến mức gọi là môi đỏ răng trắng, đẹp từ đầu đến chân. Nhưng khi mở miệng ra, hoàn toàn trái ngược. Rõ ràng là một tên lưu manh vô lại có văn hóa.
Nhất là khi Cố Trạch Vũ giới thiệu xong, hắn nở nụ cười xấu xa, gọi cô một tiếng "Chị dâu"... Lúc đó, cả thế giới như sụp đổ!
"Chị dâu, miếng thịt bò này không hợp khẩu vị của chị sao?" Vừa nghĩ đến đây, giọng điệu cợt nhả của Jenifer liền chui vào lỗ tai của Nhan Thanh.
"Hả?" Nhan Thanh hết hồn, lắc đầu nhìn người ngồi đối diện, "Không phải." Miếng thịt bò hảo hạng được chiên tám phần chín, rưới nước sốt đặc biệt lên, thật sự là món ngon nhất trên đời. Nhưng hôm nay cô bị kinh ngạc quá mức, thật sự không có khẩu vị.
"Vậy chị ăn nhiều một chút đi!" Jenifer cười hì hì, ánh mắt đảo qua đảo lại hai người ngồi đối diện, "Lát nữa anh hai lại trách tôi tiếp đãi không chu đáo!"
Nhan Thanh mỉm cười ngượng ngùng, "Xin lỗi anh. Gần đây răng tôi hơi yếu, cho nên ăn chậm."
"Ồ, sao chị lại không nói sớm chứ! Mau mau đổi món khác đi!" Giơ tay lên định gọi phục vụ, lại bị Cố Trạch Vũ ngăn cản...
"Được rồi được rồi, cậu im lặng chút đi!" Nói xong liền lấy dĩa của Nhan Thanh lại, bắt đầu cắt nhỏ thịt ra.
Jenifer bĩu môi, "Úi chà, anh hai, bạn trai tốt à! Trước kia sao lại không phát hiện ra nhỉ?"
"Nếu rảnh quá hay là nói chuyện lúc trước cậu bị đánh nhiều nhất đi ha!" Ánh mắt Cố Trạch Vũ lướt nhanh qua hắn, sau đó đặt dĩa thịt bò đã cắt xong xuống trước mặt Nhan Thanh, thấp giọng nói: "Trước kia tên này sống cùng một khu ở sau nhà anh. Em đừng thấy bây giờ hắn là một trong năm sáu nhân vật nổi tiếng ở nước ngoài, hồi bốn tuổi vẫn còn mặc quần yếm đó! Đánh nhau với người ta xong không biết chạy, em nói xem không phải chờ bị người ta đánh lại thì là gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]Giữ một đêm, giam một đời(HE, hiện đại, sủng)
Lãng mạnVăn án: Truyện giữ một đêm giam cả đời kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Nhan Thanh và Cố Trạch Vũ cũng như chặng đường họ tìm lại nhau sau khi xa cách. Năm đó cô và anh tình cờ gặp mặt: cô bị phản bội còn anh đang phong lưu với cuộc đời; cô cứu anh...