Ba!...
Cái tát nảy lửa giáng lên gương mặt đẹp tuyệt trần của Thanh Ti, khiến cho thân thể nhu nhược của cậu bị đánh bay đến cạnh chiếc bàn gỗ bách hoa đặt ở góc phòng, phát ra một thứ âm thanh trầm buồn, va chạm mạnh làm cả người Thanh Ti phút chốc trở nên mềm oặt ngã xuống sàn nhà, cạnh bàn bén nhọn dễ dàng xé rách da thịt mềm mại của cậu tạo thành một vết cắt sâu trên trán, dòng máu đỏ thẫm lẳng lặng chảy xuống phía dưới khiến ánh mắt cậu trở nên mờ mịt, tầm nhìn dần dần mơ hồ vô định.
Thanh Ti muốn lấy tay lau đi dòng chất lỏng còn đang vương trên mi mắt, nhưng toàn thân đau đớn khiến cậu không tài nào cử động được, bàn tay phải hiện giờ vô lực rũ xuống dưới cổ tay, tạo thành hình dáng kì quặc buồn cười, chính là vừa nãy bị người ta bẻ gãy.
Người đánh cậu cũng không hề cho cậu cơ hội thở lấy hơi, nên chỉ sau một khắc mái tóc của Thanh Ti đã bị đối phương hung hăng giật lấy, khiến mặt cậu ngửa lên trời, ánh mắt nhìn về phía trước.
Xuyên qua màu đỏ nhàn nhạt của máu, Thanh Ti mơ hồ nhìn thấy một gương mặt lạnh lùng tàn nhẫn, mà đối phương hiện tại cũng đang dùng đôi con ngươi lạnh như băng thâm thúy hờ hững nhìn cậu, tựa như hồ nước xanh sâu thẳm chẳng hề chất chứa một tia cảm tình.
Rõ ràng tối hôm qua nam nhân này còn muốn ôm cậu vào lòng, ôn nhu lưu luyến suốt một đêm, thậm chí còn đem ngọc bội tùy thân tặng cho cậu, Thanh Ti biết đó là bảo vật tối cao quý của Lăng Tiêu cung, nam nhân giúp cậu mang ở bên người, còn ghé vào bên tai cậu nhỏ giọng nói: "Thanh Ti, ta thích ngươi...."
Đau đớn làm cho Thanh Ti dùng sức thở dốc một tiếng, cậu há to miệng, dường như muốn giải thích gì đó, nhưng rất nhanh bị một cước không lưu tình ngay lập tức đá vào bụng, đem cậu đá lăn sang một bên, đôi mi thanh tú của Thanh Ti bắt đầu nhíu lại, cậu không tự chủ co cả người, hai tay ôm bụng, ngón tay trái thon dài của cậu gắt gao bấu chặt lòng bàn tay như muốn xóa đi cái đau đớn không nói nên lời này, Thanh Ti không thể kiềm lại tiếng rên rĩ phát ra từ mũi, cậu há miệng thở dốc, kiệt lực ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân đang đánh cậu, liều mạng lắc đầu.
Ta không hề cùng tiểu thiếp của ngươi gian díu, tin ta, không có! Không có mà!!
Cậu nhất định phải giải thích rõ ràng, bởi vì cậu biết đắc tội với Lăng Tiêu Cung chủ sẽ có hậu quả gì, ai cũng biết kẻ này có bao nhiêu tàn nhẫn âm độc, cho dù một khắc trước nam nhân này cùng cậu còn lời ngon tiếng ngọt, nhưng ngay sau đó, có lẽ y sẽ khiến cậu sống không bằng chết.
Thế là Thanh Ti dụng hết sức mở miệng ra, muốn nói to một chút, nhưng thanh âm vừa tới giữa họng, liền thay vào là đó tiếng ho khụ khụ trầm thấp, yết hầu tanh ngọt, một ngụm máu tươi đột ngột phun ra.
Nét cười tuyệt vọng dần tinh tế lan rộng trên gương mặt xinh đẹp của Thanh Ti, cậu đã quên, năm cậu bốn tuổi, lúc cả nhà cậu chôn thân nơi biển lửa cũng lả lúc cậu mất đi giọng nói, từ đó trở đi, cậu một chữ cũng không thể nói, mà đôi tay vốn dĩ có thể viết cũng vì cơn giận của nam nhân mà bị dùng cối đập nát.
Nhìn người kia cuộn mình trên đất, vẻ mặt thống khổ khôn tả, Vũ Văn Tuấn đột nhiên nhớ đến tình cảnh đêm qua, y cùng cậu nằm trên giường bạch ngọc lưu luyến không rời, yêu thương của y khiến cho Thanh Ti trở nên mềm mại như thủy, ôn ôn nhu nhu rúc vào ngực y, thân thể ngọc ngà kia dưới ánh sáng ôn hòa của minh châu tựa như bị bao phủ bởi một tầng sương lạnh mờ ảo, mái tóc dài đen mượt như nhung tùy ý phi tán trên giường, như một dòng thác đổ từ dốc đá cao ngàn trượng, trong nháy mắt đột nhiên y có cảm giác lo sợ không yên, tựa hồ chỉ cần y lơ là, thân thể ngọc ngà này ngay lập tức sẽ bị gió cuốn bay đi mất....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thanh Ti
Teen FictionTác giả: Phiền Lạc Nguồn:Wattpad.com Thể loại: nhất công nhất thụ, phản xuyên việt, xuyên thân, bá đạo công, mĩ thụ, ngược luyến, HE. Độ dài: 45 chương Edit + Beta: Kura + X_chan Có thể dùng từ ôn nhu thanh thanh, Thanh Ti thoạt nhìn nhỏ bé và yếu ớ...