"Cậu lặp lại lần nữa cho tớ!"
Đối diện với hai tia mắt nóng rực như lửa có thể đem mình đốt cháy thành tro, Kiều Diễm không tự chủ được lại tiếp tục lùi về sau tránh né, cười khổ nói: "Tớ tin vừa rồi tớ đã nói rất là rõ ràng a ... "
Hắn biết ngay mọi chuyện sẽ thành thế này mà, cho nên ban đầu mới không dám nói cho Vũ Văn Tuần biết đầu đuôi qua điện thoại
Kì thật mấy tiếng trước Kiều Diễm đã biết tin Thanh Ti, Vũ Văn Tú và Lâm Tiêu gặp rắc rối, bọn bắt cóc ngay sau khi tóm được người thì lập tức liên hệ với hắn, muốn dùng ba người này trao đổi thẻ nhớ mà hắn đang giữ.
Nguyên nhân của việc này có liên quan đến vụ làm ăn lớn mà Kiều Diễm đang xử lí, hắn nhận ủy thác của khách hàng đi đánh cắp thẻ nhớ có thông tin tình báo kinh doanh tại một tổ chức.
Loại làm ăn này ở công ty săn tin bọn họ làm cũng không ít, bất quá cái khó của lần này là tổ chức đó có chút quan hệ với bên xã hội đen, cho nên trong thẻ nhớ không chỉ đơn thuần là tin tình báo kinh doanh mà còn có vài thứ không thể công khai khác, Kiều Diễm luôn có giao tình với nhiều nhân vật khác, cho nên hắn không ngờ kẻ cầm đầu của tổ chức kia dám bắt cóc Thanh Ti để đe dọa hắn.
Người của tổ chức kia điều tra ra Thanh Ti là người mẫu mới nổi khoàng thời gian trước, lại ở chung một nhà với Kiều Diễm, thế nên liền cho rằng cậu là tình nhân của hắn rồi mạo hiểm bắt cóc về, còn Vũ Văn Tú và Lâm Tiêu chỉ là do trùng hợp, bởi vậy xui xẻo trở thành một cuộc bắt cóc tống tiền, mà việc khiến cho Kiều Diễm đau đầu chính là người bị bắt đi không chỉ có Thanh Ti, còn có người của Vũ Văn gia làm hắn muốn giấu cũng giấu không được.
Cho nên khi hắn nhận được cuộc gọi thương lượng từ bọn bắt cóc liền lập tức phân phó cấp dưới đi khai thác thông tin, lại liên lạc cùng một vài bạn bè trong ngành, hi vọng rằng bọn họ có thể đảm bảo giữ cho Thanh Ti an toàn.
Biết được địa vị của Thanh Ti trong lòng Vũ Văn Tuần, Kiều Diễm sau hơn hai giờ tìm kiếm lần ra địa điểm ẩn nấp của đối phương xong, lúc này mới dám gọi điện cho Vũ Văn Tuần, quả nhiên nằm trong dự kiến, Vũ Văn Tuần sau khi nghe hắn giải thích xong liền không nói lời nào mà cho hắn một đấm.
"Cậu trước kia đáp ứng với tớ chuyện gì? Cậu nói cậu sẽ hảo hảo chiếu cố Thanh Ti, hiện tại mới hơn có một tháng mà cậu ta đã bị người khác bắt cóc!..." Vũ Văn Tuần hung tợn nói.
Nếu không nể tình nhiều năm là bạn của nhau, hắn sẽ không chỉ đơn giản là đấm Kiều Diễm một quyền như thế.
Sở dĩ trước kia phản đối Thanh Ti đến chỗ Kiều Diễm làm việc cũng bởi vì lo lắng sẽ xảy ra loại chuyện này.
Công ty săn tin? Nghe tên thực đáng ngưỡng mộ, nào có ai biết người bên trong mỗi ngày đều phải đối mặt với nguy hiểm, Thanh Ti tuy rằng biết đánh vài ba đường quyền, chính là xét tâm tư của cậu mà xem, cậu căn bản không có năng lực ứng phó khi xảy ra tình huống bất thường, hắn lúc trước thực không nên nhất thời mềm lòng mà để Thanh Ti gia nhập nơi này của Kiều Diễm, hắn thà rằng trói buộc cậu để rồi cậu hận hắn, chứ tuyệt không mong cậu phải chịu bất kì thương tổn nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thanh Ti
Fiksi RemajaTác giả: Phiền Lạc Nguồn:Wattpad.com Thể loại: nhất công nhất thụ, phản xuyên việt, xuyên thân, bá đạo công, mĩ thụ, ngược luyến, HE. Độ dài: 45 chương Edit + Beta: Kura + X_chan Có thể dùng từ ôn nhu thanh thanh, Thanh Ti thoạt nhìn nhỏ bé và yếu ớ...