Chương 45

464 10 0
                                    

Đến nhà, Vũ Văn Tuần liền đem Thanh Ti về phòng ngủ, hắn đang định đi ra ngoài, Thanh Ti thế nhưng lại níu lấy ống tay áo của hắn.

"Đừng đi!"

Vũ Văn Tuần kéo người vẫn còn đang kinh hách kia ôm chặt trong lòng, ôn nhu nói: "Không, anh sẽ không đi!"

Thanh Ti ở trong lồng ngực hắn gật gật đầu, đem cả người cuộn tròn, nhìn bộ dáng này của cậu, Vũ Văn Tuần thật khó có thể tưởng tượng người mới vừa nãy dám vì hắn đối mặt với nam nhân kia và hiện tại là cùng một người, cậu có thể vì hắn mà dữ chi đối kháng, rốt cuộc ở cậu chứa đựng bao nhiêu dũng khí?

Không thể để cho Thanh Ti sống một cuộc sống luôn tràn ngập sợ hãi như vậy được, mặc kệ là dùng thủ đoạn gì, hắn cũng không muốn thấy Thanh Ti phải chịu đau khổ tương tự nữa.

Việc người kia rốt cuộc làm thế nào lạc đến thế giới này đã không còn quan trọng, quan trọng là... Y nhất định phải biến mất, chỉ cần y biến mất, tất cả vấn đề liền được giải quyết dễ dàng, phải giải quyết một người không thuộc về thế giới này, đối với Vũ Văn Tuần mà nói cũng không phải việc khó.

Cảm giác được hô hấp của Thanh Ti đã dần ổn định, Vũ Văn Tuần lúc này mới nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, thật cẩn thận đắp chăn cho cậu, sau đó cúi người hôn lên gương mặt đang lộ vẻ tái nhợt, đợi đến khi bước ra cửa, đôi mắt Vũ Văn Tuần đã lạnh băng một mảng.

"Thanh Ti, em yên tâm, anh sẽ không để cho người kia tái xúc phạm em, không lâu nữa, y sẽ vĩnh viễn biến mất!"

Hắn đi vào thư phòng, gọi điện thoại cho Kiều Diễm.

"Tớ muốn mua mạng của một người, giá bao nhiêu cũng được!"

Bên kia yên lặng trong chốc lát.

"Trước kia cậu ghét nhất là bạo lực!"

"Mọi việc đều có ngoại lệ, mạng người này tớ nhất định phải lấy, bất kể kẻ nào uy hiếp đến Thanh Ti, tớ cũng không cho phép hắn tồn tại trên đời!"

Lần này Kiều Diễm trả lời thực nhanh.

"Tính danh."

"Y tên là Vũ Văn Tuấn, tớ không rõ hiện tại y ở nơi nào, nhưng sẽ tìm được nhanh thôi, bởi vì dung mạo của y tương tự tớ, cơ hồ có thể nói là giống hệt, y để một mái tóc dài tương đồng với Thanh Ti, mặc một thân áo trắng, cách ăn mặc cổ trang, võ công cao cường, bất quá hiện tại đang bị thương, nhưng cũng không nên khinh thường y, phái sát thủ giỏi nhất ngắm bắn ở cự ly xa, bởi vì y có nhược điểm chí mạng, chính là không biết đến súng ống, nội trong ba ngày, tớ muốn nghe được tin y mất mạng!"

Ở phương diện đại sự, Kiều Diễm luôn không thắc mắc quá nhiều, sau khi nghe xong, hắn chỉ nói một câu

"Không thành vấn đề, nội trong ba ngày, tớ sẽ cho cậu biết tin tức."

Gác máy, khóe miệng Vũ Văn Tuần hiện lên một tia tiếu ý băng lãnh.

Không biết về súng ống chính là một nhược điểm chí mạng, võ công có siêu phàm đến đâu, kì thực cũng không bằng một viên đạn.

[ĐM] Thanh TiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ