Chương 12

231 11 0
                                    

Được sự cho phép của Vũ Văn Tuần, Kiều Diễm liền mỗi ngày công khai chạy đến tận nhà đón Thanh Ti đi gặp bác sĩ tâm lý, công việc của hắn không có nhiều qui định hạn chế như Vũ Văn Tuần, vì vậy lúc nào cũng có thời gian rảnh, hay nói khác đi chính là lúc nào cũng có thể chèn ép ra được thời gian rảnh, còn nếu nói theo cách của hắn, hắn chính là xã trưởng giỏi nhất a.

Nhìn tên vô liêm sỉ cả ngày chạy tới nhà mình làm loạn, Vũ Văn Tuần tức đến răng cũng ngứa ngáy, mà chuyện càng làm hắn tức hơn nữa chính là sau một lần nói chuyện với Vũ Văn Tranh, thằng em trai phụ trách về tiêu thụ sản phẩm kinh doanh này lại đề nghị cho Thanh Ti gia nhập tập đoàn Kình Phong, trở thành người mẫu thời trang chuyên nghiệp, còn nói cái gì mà minh châu mai một chốn hồng trần thì thực đáng tiếc, làm hắn tức đến mức muốn một cước đá thẳng cái tên ngu ngốc này rớt khỏi lầu ba.

Hắn cũng không phản đối việc cho Thanh Ti tham gia những hoạt động xã giao cần thiết, nhưng với tình trạng tinh thần và thể chất hiện tại của cậu thì hiển nhiên những việc kia vẫn còn quá sớm, huống chi giới người mẫu vốn chẳng phải trong sạch gì, nếu thực sự để cho Thanh Ti xâm nhập vào đó, vậy chất thanh nhã không linh* vốn chỉ thuộc về cậu còn có thể giữ được bao lâu? Chỉ sợ không đến vài ngày thì có vô số bọn nhà giàu hợm hĩnh như Quách Khả Phong vậy quanh cậu.

*thanh nhã không linh: linh động kì ảo

Vũ Văn Tranh thế nhưng chẳng hề quan tâm đến những băn khoăn lo lắng này của Vũ Văn Tuần, ngược lại còn nói hắn tư tâm quá lớn, xem Thanh Ti như của riêng mà sở hữu, Vũ Văn Tuần khi ấy tức giận nói, mày đi chết đi.

Trùng hợp lúc đó Thanh Ti bưng trà lên, nghe nói như thế, vậy mà liền chạy đến chắn trước mặt Vũ Văn Tranh, dang hai tay bảo vệ anh, đồng thời liều mạng hướng Vũ Văn Tuần lắc đầu cầu xin.

Đứa nhỏ này không phải nghĩ hắn thực sự sẽ đem em trai mình đi giết chứ, nhìn bộ dạng này của Thanh Ti, Vũ Văn Tuần vừa tức giận mà vừa buồn cười, Vũ Văn Tranh ở một bên còn cười đến gập bụng lại, tranh chấp của hai anh em cũng bởi thế mà chẳng giải quyết được gì.

Ai, cái tên ngốc Thanh Ti này ...

Vũ Văn Tuần đôi khi cũng sẽ cùng Kiều Diễm đưa Thanh Ti đi gặp bác sĩ tâm lý, bọn họ ở cách vách xuyên qua lớp kính thủy tinh, nhìn Thanh Ti dùng bút nói chuyện với bác sĩ Chu thực vui vẻ, một khắc kia, Vũ Văn Tuần cảm thấy Thanh Ti quả thực đang sống, sống ở bên cạnh hắn, mang theo một loại sức sống đến từ chính sinh mệnh của cậu.

Bác sĩ Chu nói với Vũ Văn Tuần, bản thân Thanh Ti cũng có mong muốn được nói, nhưng trạng thái tinh thần của cậu vẫn còn chưa hoàn toàn ổn định, nói cách khác là khuyết thiếu cảm giác an toàn, bên cạnh đó còn sự sợ hãi đối với tất cả những thứ xa lạ xung quanh, hi vọng bọn hắn sẽ tận lực giúp Thanh Ti tiếp xúc với ngoại cảnh và con người nhiều một chút, không cần lo sợ cậu bị tổn thương, giống như khi trẻ con tập đi, nếu không té ngã, cậu vĩnh viễn cũng không học được cách bước đi.

Vũ Văn Tuần hiểu ý của bác sĩ Chu, Thanh Ti quả thật so với khi mới quen với hắn đã trở nên cởi mở hơn nhiều, hắn cũng nhận ra sự tin tưởng mà Thanh Ti dành cho bác sĩ Chu, vì vậy hắn hi vọng ông có thể hỗ trợ mình hỏi ra quá khứ của Thanh Ti, nào ngờ lại bị ông một lời cự tuyệt thẳng thừng.

[ĐM] Thanh TiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ