Jennie vì ấn tượng ban đầu về người con gái trước mặt mà trong lòng bỗng trở nên hoảng hốt, nhưng rồi lại bị hấp dẫn bởi nụ cười vô cùng tươi tắn vui vẻ kia. Tuy vậy trong lòng lại thấy có nhiều điều khó hiểu, người em bắt gặp lúc nãy có một ánh mắt trống rỗng và không cảm xúc kia với người con gái trước mặt đang cười tươi rạng rỡ này là cùng một người sao?
Thấy Jennie như đang bối rối thì cô gái tiến lại gần, nhưng lại vấp trúng chồng sách trước mặt mà ngã rầm xuống
" Á "
Jennie hơi ngẩn ra một lúc rồi tiến lại gần, đỡ người con gái kia lên. Thấy cô ta cười hì hì sau đó chống tay lên chồng sách khác và một lần nữa té xuống
" Ấy...hu hu đau...đau chết mất"
Jennie lúc đỡ cô ta lên thì mới có dịp ngắm rõ hơn nhan sắc của cô ấy, thật sự gương mặt rất đẹp, từng nét từng nét đều giống như chọn lọc rồi khắc lên gương mặt đó vậy, cái mũi cao bị ửng đỏ vì té cũng không vì vậy mà mất đi vẻ đẹp vốn có. Đôi môi trái tim hơi chu chu ra. Ánh mắt thì thay đổi hẳn, trong đó chứa đựng đầy sức sống, niềm vui, còn có chút gì đó tinh nghịch nữa.
Jennie đang định đỡ người ta dậy thì cô ta loạng loạng đứng lên, tay dựa lên chồng sách khác rồi té xuống, làm lộ cả quần trong hình con gấu.
Jennie không thể nào nhịn cười được nữa mà cười phá lên, cô ta cực kì ngại, mặt đỏ bừng lên như muốn nhỏ ra máu, rồi vội vàng lên tiếng
"Cái...cái này có gì đáng cười chứ?"
Jennie vẫn chưa ngăn được trận cười của mình, bụng vì cười nhiều quá mà quặn lên từng cơn. Cô ta thẹn quá hoá giận liền tiến tới gần thì hụt chân, té luôn lên người Jennie.
Jennie bị bất ngờ nên cũng không đứng vững được, ngã ra sàn, làm cái mông bị chấn động không hề nhẹ. Cô ta vội vàng rời khỏi người Jennie, chỉnh lại váy cho đàng hoàng rồi lúng túng trả lời
" Xin lỗi, tôi không cố ý"
Jennie dù bị đau cũng cố gắng gượng cười
" Không sao...đâu"
Vừa nói xong thì rắc một tiếng, dường như trẹo xương sống rồi, tiếng động to đến mức cả cô ta cũng nghe thấy, cô ấy hoảng hốt tiến lại gần Jennie, lấy hai tay xoa xoa nơi lưng để xoa dịu cơn đau.
Jennie thấy vẻ mặt của cô ta rất thú vị, cơn đau nơi lưng cũng tạm bớt nhưng thái độ của cô ấy vẫn khẩn trương như vậy, Jennie đành lấy tay gạt nhẹ nhàng tay người ta ra.
Cô ấy mắt hơi ửng hồng nhìn Jennie, hơi lo sợ một chút, vì nếu có chuyện gì chắc cô đỡ không nổi. Jennie hơi buồn cười rồi từ từ đứng lên, lúc nãy cũng không có gì nghiêm trọng.
Jennie nhìn người con gái trước mặt một lúc rồi mỉm cười, tự đưa tay ra giới thiệu
" Tôi là Jennie Kim, học sinh mới vô trường, cô cũng vậy à?"
Cô ta hơi ngước nhìn Jennie một chút rồi mỉm cười, nụ cười thật sự rất đẹp làm nhịp tim của Jennie bị lệch nhịp đôi chút, cô ấy bắt tay Jennie rồi giới thiệu lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Lost Human
FanfictionChị ấy luôn luôn tươi cười Nhưng sự thật chị không bao giờ thấy vui " Thả chị ra...thế giới này không dành cho chị" Lấy ý tưởng từ tiểu thuyết " Cô gái văn chương và tên hề thích chết tập 1 "