Chap 16

2K 241 17
                                    

Tôi phải làm gì mới có thể nắm được điểm yếu của S?

Tôi phải làm gì mới có thể tìm ra được bí mật khiến trái tim của S dao động?

Tôi liên tục suy nghĩ về điều đó, cả trong mơ hay đang tỉnh. Và rồi, sau một tình huống không ngờ tới, tôi đã nhận được một chiếc chìa khoá khiến S sụp đổ.
________________________
Ngày cuối tuần của tháng nhưng tâm trạng Jennie lại cực kì tệ hại.

Cho dù em có chơi đùa cùng với Kuma, chú chó cưng của gia đình hay lên mạng xem các bộ phim thậm chí là đang nấu ăn khuôn mặt buồn bã của Jisoo cứ lẩn quẩn trong tâm trí em.

Mẹ Jennie thấy con gái cưng có tâm sự liền tiến tới cùng với một đĩa cơm rang kimchi.

" Con làm sao vậy, trên trường có chuyện gì hả? "

" Không đâu ạ "

Jennie vội vàng chối, mẹ em hơi nghi ngờ nhưng cũng bỏ qua, chuyện gì mình cần nói thì ba mẹ không cần hỏi mình cũng sẽ kể thôi.

" Ăn hết đĩa cơm rang này rồi vui vẻ lên nhé "

" Con biết rồi "

Sau khi xử lí hết sạch đĩa cơm rang, Jennie nằm vật ra giường, đeo tai nghe vào và bật một bài hát thật sôi động để xua đi cái cảm giác muộn phiền.

Phải rồi, khi chính bản thân mình chấp nhận khoả thân để thu thập thông tin, một lòng muốn giúp người ta nhưng nhận ra đó là những lời dối trá có ai mà vui cho được chứ.

Bài hát đạt tới đoạn cao trào nhưng cũng không thể kéo tâm trạng em đi lên. Khuôn mặt buồn bã của chị cứ hiện về. Mặc dù giận chị thật nhưng đâu đó trong lòng em vẫn mang cảm giác áy náy, muốn xin lỗi chị.

Với tay lấy điện thoại, tài khoản của chị đang hoạt động nhưng dòng tin nhắn xin lỗi em còn không có dũng khí gửi đi.

Chần chừ một lúc, em thở dài rồi quăng điện thoại sang một bên, nhắm mắt lại rồi chìm dần vào giấc ngủ.

_________________________
Như bị rót vào từng giọt, từng giọt độc dược, S dần dần trở nên điên cuồng, còn tôi, tôi chỉ dùng ánh mắt tỉnh táo quan sát S

Thông qua thái độ của S, tôi biết S không còn bình tĩnh như ngày thường nữa.

Mắt của S không ngừng dao động, giọng nói của S đang run rẩy.

Dần dần mỗi khi ở một mình, S bắt đầu thơ dài, vò đầu bứt tóc, chốc chốc lại quay người nhìn về phía sau.

Sắp rồi

Mọi thứ đã được chuẩn bị.

Tất cả những gì tôi làm chỉ là lấy chìa khoá và mở ra cánh cửa đó thôi.

Tôi viết thư cho S

" Mình chờ cậu trên sân thượng

Chúng ta sẽ nói chuyện thật lòng "

_____________________
Sáng đầu tuần, thời tiết rất tốt.

Nhìn từ cửa sổ phòng học, bầu trời trong xanh không một gợn mây, những chiếc lá non uống no nước đang lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

[ Jensoo ] Lost HumanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ