Ngày đầu nhập học chính thức, Jennie khoác trên người bộ đồng phục quy định của trường, áo sơ mi trắng và váy xếp li màu xanh, trên cổ áo còn thêm chiếc nơ cách điệu. Đồng phục của trường thật sự rất đẹp mặc lên còn rất thoải mái nên em rất ưng ý. Nhưng nhìn em mặc lên thì lại nổi bật hơn hẳn mọi người, mặc dù nó được may đồng điệu.
Sau khi di chuyển tới hội trường để nghe những lời giảng đầu năm của thầy cô, Jennie thấy hơi ểu oải một chút vì bài phát biểu của thầy cô quá dài đi, em đưa mắt nhìn bao quát khắp hội trường, có lẽ muốn tìm kiếm bóng dáng của chị. Ở lớp mới, chưa quen ai nên Jennie thấy lạc lõng, bên cạnh một đôi bạn hay vài ba nhóm đang tụ tập nói chuyện phiếm với nhau làm Jennie thấy cũng khó xử khi muốn chen ngang hay tham gia cùng.
" Mong các em ở trường mới, chăm chỉ học tập, nỗ lực hết sức vì danh dự của trường "
Rốt cuộc bài phát biểu dài thòng của hiệu trưởng cũng chấm dứt, khỏi nói học sinh vỗ tay rần rần và tán thưởng đến thế nào, chắc hẳn ai cũng thấy mệt mỏi quá thể với bài phát biểu năm nào cũng như năm nào.
" Này Jennie "
Một giọng nói từ đằng sau vang lên làm em quay lại, em thấy người ta đang mỉm cười với em, lộ ra hai chiếc răng thỏ, em cũng chào đáp lại
" Xin chào "
" Ây đừng có cứng nhắc như vậy chứ, bọn mình cùng lớp đấy "
" Thế à, vậy thì xin chào "
" ...Cậu không biết nói gì ngoài xin chào hả? "
" Thật sự rất khó để mở lời đấy..."
" Được rồi, được rồi từ từ chơi với mình cậu cũng mặn thôi, mình là Im Nayeon, sau này giúp đỡ mình nhiều nhé "
" Được rồi, hẹn gặp lại, mình bận chút "
" Ơ khoan, Jennie..."
Chưa kịp đợi Nayeon nói hết câu thì em đã chạy biến, không biết sao nhưng em rất ngại bắt chuyện với người lạ, nhất là mấy người năng nổ và hoà đồng quá thể như vậy làm em khó có thể mở lời, đợi từ từ mọi chuyện đâu vào đấy chắc em sẽ thân thôi.
Jennie đi từ từ qua dãy phòng học của khối 11, chắc Jisoo đã quay về lớp rồi nhỉ. Nhưng đang đi giữa chừng thì có người dúi vào tay em một tờ giấy, sau đó còn chắn trước mặt em. Jennie ban đầu lơ ngơ không hiểu, sau khi đọc tờ giấy thì mới biết các câu lạc bộ đang tuyển người.
Anh chàng kia mặc nguyên một bộ đồ hình củ cải nhiệt tình giới thiệu với Jennie
" Em có muốn tham gia câu lạc bộ làm vườn không, nhìn em đẹp như vậy chắc hẳn rất thích cây cối, hoa và rau quả nhỉ? "
" À...em "
" Nếu em có nhã hứng thì chiều nay tới khu vườn đằng sau trường nhé, mọi người rất hoan nghênh đấy "
Nói xong thì anh ta ba chân bốn cẳng chạy đi trước, chắc hẳn còn lôi kéo nhiều thành viên nữa.
Jennie thấy mọi thứ ở trường còn mới mẻ với em, từ chuyện học tập tới các hoạt động vui chơi này em thật sự còn chưa hiểu nhiều. Đang ngẩn ngơ thì có người vui vẻ gọi em
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Lost Human
FanfictionChị ấy luôn luôn tươi cười Nhưng sự thật chị không bao giờ thấy vui " Thả chị ra...thế giới này không dành cho chị" Lấy ý tưởng từ tiểu thuyết " Cô gái văn chương và tên hề thích chết tập 1 "