Chap 19

1.8K 233 22
                                    

Khi tỉnh lại,  Jisoo thấy tay của mình đang được ai đó nhẹ nhàng nắm lấy.

Trần nhà màu trắng

Tường màu trắng

Khăn trải giường ám mùi thuốc sát trùng

" Chị đang ở...bệnh viện sao? "

" Không, đây là phòng y tế "

Jennie trả lời

" Lúc nãy chị ngất xỉu ở sân thượng. Sau đó anh Seungri đã bế chị đến phòng y tế. Em định đỡ chị nhưng lại không đủ sức "

Jennie ngồi trên một cái ghế gần cạnh giường, tay em ấy khẽ nắm bàn tay đang chìa ra ngoài của Jisoo

Những tia nắng hoàng hôn khẽ xuyên qua khẽ hở của rèm, len lỏi vào phòng

" Chị...đã ngủ bao lâu rồi? "

" Chắc là khoảng hai tiếng đồng hồ. Trong lúc ngủ chị chảy mồ hôi nhiều lắm, chị gặp ác mộng ư? "

Jisoo im lặng, trong suốt hai tiếng đồng hồ em ấy vẫn nắm tay mình như vậy à?

" Chị Sena với anh Seohun sao rồi? "

" Hai người đó đã về nhà rồi, em nghĩ từ giờ trở đi hai người đó vẫn sẽ sống cùng nhau, vừa yêu vừa hận Suho...họ đã nhận được bản án của chính mình "

Anh Seohun đã khóc và nói điều đó giống như sống trong địa ngục.

Từ nay về sau họ vẫn có thể sống như một gia đình sao ?

Jennie khẽ lấy ngón tay vuốt ve mu bàn tay của Jisoo, dịu dàng nhẹ nhàng như muốn an ủi cõi lòng chị

" Anh Seungri cũng đã về rồi "

" Ừm "

Jennie khẽ ngập ngừng một lát rồi mới lên tiếng

" Chị...lí do gì để chị khiến mọi người trong câu lạc bộ bắn cung cũ đó gặp mình vậy? "

Jisoo vẫn tiếp tục im lặng, ánh mắt vô hồn nhìn trân trân lên trần nhà

" Chị..."

Jisoo rút tay khỏi bàn tay của Jennie, đưa tay lên che mặt mình. Từng giọt nước mắt thắm đẵm tay áo chị

" Tại sao? Chị không thể chịu đựng được những thứ dơ bẩn đó nữa. Chị chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường mà thôi. Chị không muốn phải chịu đau đớn, bi thương hay khổ sở nữa "

" Tại sao...? Những chuyện tàn khốc cứ mãi xảy ra như vậy? Jennie, rốt cuộc điều gì mới là bình thường, điều gì mới là bất thường? "

Trong căn phòng ngập tràn thuốc sát trùng, chị Jisoo khóc nức nở. Nước mắt men theo gò má làm ướt đẫm tai, cổ và khăn trải giường.

Jennie ngồi lặng im, không biết phải an ủi Jisoo thế nào. Trong lòng em vẫn còn ngổn ngang hàng trăm câu hỏi. Sự thật của việc Jisoo cố tình biến mình thành Suho là gì? Chị ấy đang cố tìm kiếm điều gì vậy?

" Dù có đau khổ, chị cũng phải tự đi tìm đáp án bằng chính sức của mình..."

" Nếu...tìm ra đáp án chị có thể sống thanh thản chứ? "

[ Jensoo ] Lost HumanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ