Chap 5

3K 268 17
                                    

Sau lời hứa sẽ giảng lại cho Jennie các vấn đề của môn ngữ văn, Jisoo đã hẹn em tới thư viện sau giờ học.

Jennie vui vẻ cầm theo một đống sách vở, em còn vừa đi vừa kiểm tra xem mình có đem thiếu bút thước hay gì không nữa, được chị giảng bài cho chắc chắn sẽ khiến môn văn của em trở thành số dách cho xem.

Đi tới cửa thư viện, em bước vào thật khẽ vì sợ gây ồn làm mọi người khó chịu, đưa mắt dáo dát nhìn xung quanh, Jisoo đang ngồi bên kia, nắng hoàng hôn phủ lên tóc chị khiến mái tóc lấm tấm màu nâu, làn da trắng đó còn nổi hơn cả nắng nữa. Em hơi ngẩn ngơ nhìn theo, chị đang chăm chú đọc cái gì đó, tay trái thì quay quay cây bút một cách điêu luyện.

Em nhẹ nhàng bước đến tránh phá vỡ bầu không khí và tránh làm chị giật mình. Đặt chồng sách cùng một đống vở lên bàn, tiếng động nhẹ này khiến Jisoo chú ý, ngẩng đầu lên nhìn. Thấy Jennie thì liền cười tươi, gạt quyển sách đang đọc qua một bên rồi bắt đầu lôi sách giáo khoa ra giảng bài cho Jennie.

" Trước tiên, những chữ tiếng Hàn rất là khó nhớ và nhiều nghĩa, sách giáo khoa của cấp 3 không chi tiết như cấp 2 nên chị chuẩn bị vài quyển cho em này, về xem và củng cố nhé "

Nói rồi Jisoo đặt phải gần 5-6 quyển lên bàn, mà quyển nào cũng vừa dài vừa dày khiến em chưa đọc đã nản, Jisoo thấy biểu hiện của em liền cười rồi an ủi

" Cố lên một chút thôi "

Em đành vừa với tay lấy vừa ủ rũ trả lời

" Vâng "

Jisoo đang định nói thêm gì đó thì có người ở đằng sau Jennie lên tiếng

" Xin lỗi...?"

Em quay lại, thấy anh ta quen quen, Jisoo cũng hơi thắc mắc liền chờ người ta lên tiếng

" A...tôi...có thể nói chuyện với Jisoo không? "

Anh ta lắp ba lắp bắp trong thấy mà tội, khuôn mặt điển trai đó đang dần bỏ bừng lên, tay thì cứ lúng túng không biết để đâu cho phải, Jisoo hơi nhìn anh chàng một chút rồi quay sang nhìn Jennie, đang giảng bài cho em mà bị cắt ngang Jisoo sợ Jennie sẽ cảm thấy phiền.

Jennie tinh ý nhận ra ánh mắt khó xử của Jisoo, em đành cười rồi nói với chị

" Hôm nay tới đây thôi, mai mình học tiếp nhé chị, em sẽ đọc những sách chị đưa "

Nói rồi Jennie cất những thứ trên mặt bàn bỏ vào balo rồi ra khỏi thư viện. Jisoo thấy có lỗi cũng đành chào em rồi tiếp cậu trai kia.

Cậu ta thấy Jennie nhường chỗ thì vội vàng ngồi xuống, nhưng thấy ánh mắt Jisoo nhìn mình liền đỏ mặt cúi đầu xuống. Jisoo tưởng cậu ta bị đau đầu liền đưa tay đặt thử lên trán, bất ngờ càng khiến cậu ta nóng hơn, mồ hôi còn rịn ra hết cả trán

" Cậu bị sốt à? Tôi đưa đến phòng y tế nhé? "

" K-không em ổn "

Jisoo cũng rụt tay về, ngồi nhìn cậu chàng một lúc nhưng thấy cậu ta không mở miệng cứ lúng túng, Jisoo cũng kiên nhẫn ngồi chờ.

Mãi một lúc sau, cậu ta mới lên tiếng

" C-chị nhớ em không? N-người đụng chị ở khuôn viên trường ấy? "

[ Jensoo ] Lost HumanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ