CHAPTER TEN

512 16 0
                                    

Bea's Pov

After one Month .


" ate bella im home .. "
si kim nandito na pala .

Nag madali ako na bumaba sa livingroom para salubungin siya .

Nakita ko siya sa pinto na maraming dala at nag tatanggal nang sapatos niya .

" hey , how's your day ?"
Kinuha ko ang mga dala niya at nag beso sakanya.

" tiring day . Daming pasyente ngayon "
dinala ko na sa counter ang mga dala niya at kumuha nang tubig para sakanya .


" wag ka masyado magagod babygirl kase masama yan sa kalusugan "
ininom niya ang tubig at inilapag ang baso sa coffe table .


" wow . Look who's talking , ako pa ang nag papagod eh ikaw nga tong pawis na pawis . Nag wowork out ka ?"
Tanong niya saakin .


Isang bwan na ang lumipas mula nang surgery saakin ni vince .


Mas naging close kame ni kim at si Vincent ? Ayun taeng gae na makita ang project A daw niya .


" yeah . Alam mo naman si boss , pag kumakain ako nang marami kulang nalang dukutin yung kaluluwa ko "
natawa naman si kim sa sinabi ko at isinandal mabuti ang katawan sa sofa .


" nag lose ka natalaga ate , tinignan mo na ba ang timbang mo ?"
Umiling ako at kinuha naman agad ni kim ang weighing scale para makita ang timbang ko .


" go , akyat ka na dali . Im excited to see "
sabi niya pa
.

Sumampa naman na ako at inantay ang digital na weighing scale na matapos .


" oh my god "
napatakip kame pare sa bibig namin nang makita ang result .


" from 200 pounds to 95.8 ? Seryoso ?"
Naka ngangang tanong ko sakanya .


" sira yata to eh "
sabay hampas ko sa braso niya . Loko talaga tong si kim minsan parang engot din to katulad ni vince eh . Hahaha


" aray , pero seryoso . Ang payat mo na talaga ate . And alam mo naman si kuya , tinago niya lahat nang salamin dito sa bahay para hindi mi makita ang sarili mo "
totoo . Tinago lahat ni vince ang salamin sa bahay na to para lang hindi ko makita ang sarili ko .


Gusto daw niya pag nakita ko na ang sarili ko talagang pulido na , at wala nang back job . Hahaha

" any way nasan pala si kuya ?akala ko ngayon niya aalisin ang bandage??"
Oo nga , kanina nandito lang yun eh pero biglang nawala .


" ewan ko dun sa kuya mo . Alam mo naman yun , lakwatsero . May kausap kase siya kanina si VP.kent ba yun , yung sinabi niya na pangalan sa phone niya kanina eh "
nagtaka naman ang itsura ni kim at naupo sa sofa .


Naglakad ako papu ta sa counter at nag prepare nang snack para saamin .


Halatang malalim ang iniisip ni kim kaya hinila ko siya papunta sa counter bar at pinaupo .


Revenge of A beauty .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon