Bella's Pov
5 am palang gising na ako . Ewan ko ba , maganda lang siguro ang tulog ko kagabe .
Nag handa ako nang breakfast namin ni vince .
Oo napapadalas na nga ang tawag ko sakanya nang vince .
Nag luto ako nang Fried rice , tocino , bacon , egg at hotdogs . Very classic hahaha .
Mag 7 am na nang matapos ako . Nagawa ko na lahat nang dapat kong gawin nakapag work out narin ako .
Nandito ako ngayon sa living room . Feel ko lang mag zumba alone . Hahaha .
Pinanunuod ko yung mga nag zuzumba sa IPAD at naka headset .
Tinry ko yung Sikat na kanta ngayon yung BoomBoom .
Pawis na ako at last song na ito .
Tinodo ko ang volume nang headset at feel na feel ko ang sayaw . Hahaha, ang sarap pala sa pakiramdam nang magaan ang katawan at nakakakilos ka nang maayos .p
Patapos na ang tihtog nang bigla naman akong na out balance . Pumikit ako at nawala na ako sa balanse .
Babagsak ako sa sahig .
" aaaahhhh ! "
bumagsak ako pero hindi ako masyado nasaktan .Bakit ??
Dapat lumagapak na ako sa sahig at sa coffee table ah ?
Dinilat ko ang mata ko at nakita ko si vincent na nakapikit at kunot ang nuo.
Tinignan ko ang itsura namin tsaka ko narealized na
Nakapatong ako sa kanya at nakayakap aiya sa bewang ko .
Sinalo niya ako ??
Shit ! Nakakahiya naman yung pwesto namin .
Tumayo ako na kunwari hindi ako apektado sa nangyare . Osige , deadma . Kunwari hindi ako nailang .
" s-sorry . " nilahad ko ang kamay ko para matulungan siya pero hinila jiya ako pabalik sa ibabaw niya .
" waaaahh "! Hampas ko sakanya . Papano ganun ulit ang itsura namin at may naramdaman akong matigas sa bandang ibaba .
" wag kang tatayo dyan . May magagalit . Pumikit ka muna " nagets ko agad ang ibig niyang sabihin . Dahan-dahan akong tumayo at ganun din siya .
Naupo siya sa sofa at ako nanatiling nakatayo .
" pwede ka nang dumilat " pag dilat ko nakita ko siyang naka upo sa sofa at nakatakip mamg unan ang bandang gitna niya .
Hahahaha ! Bastos talaga !
Pigil na pigil ako sa tawa ko pero napansin niya yata .
" HOY ! NORMAL TO SA MGA LALAKE " sinigawan niya ako at diko na napigilan ang tawa ko . Hahahahaha
Namula ang mukha ko nang tignan niya ako mula ulo hanggang paa na ikina inis ko .
BINABASA MO ANG
Revenge of A beauty .
FanfictionPINATAY NIYA NA AKO NOON . NILOKO NIYA AKO AT PINAG PALIT SA IBA KINUHA NIYA NA LAHAT SAKIN . LAHAT NANG MERON AKO PARA SAAN ? BAKET ?? DAHIL HINDI AKO MAGANDA ? DAHIL MATABA AKO ? So now . NAG BAGO NA ANG LAHAT ! LAHAT ! LAHAT ! Im gonna make the...