Bella
Its been a long day at pauwi na kami ni vincent from the hospital .
Pina cancel na niya ang afternoon meetings niya with the board members at ibang clients .Iilang salita lang ang lumalabas sa bibig ko at tila umuurong ang dila ko .
Nakatingin lang ako sa bintana nang sasakyan at malayo ang tingin sa kung nasaan ako ngayon.
Naiisip ko ang mga bagay bagay na naganap ngayong araw. Tila planado ang lahat .Mahal ako ni francis ??
Nasaktan ako sa sinabi ni clariza na mang aagaw ako nang asawa .
Ako ba hindi naagawan ?
Alam niya ba kung anong pinag daanan ko ?Ako nga ang dapat mag sabi nun pero tila naduwag ako .
Naduwag nga ba ako ?
Tahimik kong pinag masdan si vincent .
Alam kong nag aalala siya saakin .
Gusto kong lumaban kanina .
Gusto kong ipag sigawan na ako....Ako si beatriz at ako ang asawa ni francis .
Gustong gusto ko gawin yun .
Makabawi manlang sa masasakit na salita na sinabi niya saakin
Pero natakot ako .Natakot ako nang malaman ko na gusto ni francis si bella .
Natakot ako na baka pag nalaman niyang ako si beatriz ay ipilit niyang pag hiwalayin kami ni vincent .Mahal ko si vincent .
Sobra pa sa naramdaman kong pag mamahal kay francis noon .
Isa pang inaalala ko ay yung lalake na lumapit saakin sa mall .
Pilit ko talagang inaalala kung nakilala ko na ba siya o nakita .
Papano niya nalaman na ako si beatriz ???Napapikit at napabuntong hininga nalang ako .
Wala ako sa mood makipag harutan pero ayokong nag aalala saakin si vincent .
Masyado na siyang maraming problema kaya naman ayoko nang gatungan pa ." m-mahal."
Mahina pero sigurado akong maririnig niya ako .Lumingon siya sa gawi ko at tumingin agad sa daan .
Malakas ang ulan at madulas ang kalsada kaya hindi niya ako matignan nang matagal ." oh . Ayos ka lang ba ? may masakit ba sayo?"
Dahan-dahan niyang hininto ang sasakyan sa isang tabi nang kalsada bago humarap saakin .Tila isang mabilis na lumabas ang mga luha sa mata ko .
Hindi ko alam kung bakit pero iba ang nararamdaman ko .Galit.
Dahil sa dami nang tao na mag sasabi saakin na mang aagaw ako ay kay clariza pa talaga nang galing ang salitang iyon .
Nag balik lahat nang sakit saakin nung mga panahon na nag durusa ako sakanila ni francis .
Handa na sana ako kalimutan ang lahat .
Palipasin ang mga mapapait na alaala at mag simula nang bago kasama ni vincent .
Pero may isang bagay ang bumabagabag saakin .
BINABASA MO ANG
Revenge of A beauty .
Fiksi PenggemarPINATAY NIYA NA AKO NOON . NILOKO NIYA AKO AT PINAG PALIT SA IBA KINUHA NIYA NA LAHAT SAKIN . LAHAT NANG MERON AKO PARA SAAN ? BAKET ?? DAHIL HINDI AKO MAGANDA ? DAHIL MATABA AKO ? So now . NAG BAGO NA ANG LAHAT ! LAHAT ! LAHAT ! Im gonna make the...