Bea's pov
Nagising akonsa kwarto ko na pinatuluyan saakin ni kim .
Nakita ko si kim na nag aayos nang gamot ko .Grabe . Umiiyak lang ako kanina tapos nanlambot ang katawan ko at biglang nag dilim ang paningin ko .
Pilit akong tumayo . Pero nakita ako ni kim .
" ate , wag ka muna tumayo . Mahina pa ang katawan mo eh " hiniga niya ako ulit at kinuha yung gamot na inaayos niya kanina .
" a-ano nangyare saakin ?" Inabot niya sakin ang gamot at baso nang tubig ,
" you passed out ate . Dibale , mag pahinga ka . Wala naman akong duty ngayon kaya mababantayan kita " napaka bait niya .
Nakangiti siya saakin at inayos ang kumot ko .
" salamat kim ah . Napakabuti mo " hinawakan niya ang kamay ko .
" ayos lang yon ate , nga pala mag pahinga ka muna at may sasabihin daw ang kuya mamaya " tumungo ako pero bigla nalang may kumatok sa pinto.
Binuksan ni kim ang pinto at niluwa nito si vincent na naka ngiti at may hawak na folder .
" hey , you're awake . Thats good " lumapit siya saamin ni kim at nakangiti . Mukang wala siyang topak ah .
" yeah . Ikaw yata ang nag dala saakin dito thankyou " naupo siya sa kama at inilahad saakin ang dala niyang folder .
" hindi kita binuhat , tumakbo ka paakyat dito ":) sabay ngisi niya .
-_-
Okay . Pinag ttripan niya ako !
Hinampas siya ni kim sa braso at lalo siya natawa .
" kuya talaga eh " sabay natawa kaming tatlo.
Binuksan ko ang folder at tumambad saakin ang mga parte nang katawan at mukha .
Ilong , mata, labi, hugis nang mukha at katawan .
" a-ano to ?" Isang mukha nang magandang babae ang tumambad saakin pero drawing palang yun , at isang print .
" that's my most favorite sa lahat nang gawa ko . Actually wala pa akong nagawang ganyan . At I want to try it with you " itong magandang mukha na ito ? Itong magandang babae na nasa larawan ay magiging ako ?
" t-talaga ? Kak-kkaya mo ito ?" Hinaplos ko ang mukha sa larawan .
Napaka ganda .
Tumungo siya at nakangiti saakin .
Ganun din si kim na sobrang lawak nang ngiti sa mukha niya .
" I want to help you " napaluha ako sa tuwa at dinamba ko siya nang yakap.
Hindi ko maipaliwanag ang saya na nararamdaman ko . Grabe , aobrang saya ko ." t-thank you " niyakap niya ako pabalik at ganun din si kim .
" pero babayaran mo ako ah . At isa pa , gusto ko malaman lahat nang plano mo . Kung ano ang mga gagawin mo . Gusto kita tulungan na makabawi sakanila , na gantihan sila . Gusto ko na maging masaya ka "
BINABASA MO ANG
Revenge of A beauty .
FanfictionPINATAY NIYA NA AKO NOON . NILOKO NIYA AKO AT PINAG PALIT SA IBA KINUHA NIYA NA LAHAT SAKIN . LAHAT NANG MERON AKO PARA SAAN ? BAKET ?? DAHIL HINDI AKO MAGANDA ? DAHIL MATABA AKO ? So now . NAG BAGO NA ANG LAHAT ! LAHAT ! LAHAT ! Im gonna make the...