A/N : tang*na ngayon ko lang narealised na wala pala akong chapter four . Hahahaha . Lokoloko . Hahahaha ! Nweis pasensya naman . Medyo tulig . Hahaha . So thankyou . Basahin natin ang story na ito dahil , wala lang . Hahaha .
******
Bella's pov
Maaga kame nagising ni kim katulad nang palagi namin ginagawa .
Work out ako siya kain at nuod lang sakin hahaha .Pupunta kame ngayon sa bahay nang parents ko.
Since wala dun si mommy pwede akong magpanggap na kamag anakan nila mommy bilang bella castillo .Wala naman sa mga maids namin ang nakakakilala saakin .
At isa pa si yaya lang naman ang nakakakilala kay bella pero mga bata pa kame nun kaya naman hindi na siya mag tataka sa itsura ko .Nag breakfast na kame at nakapag bihis narin .
Si Vincent naman ay nauna nang umalis saamin . Nag sorry narin siya dun sa ginawa niya at sino ba naman ako para hindi mag patawad .
Tumawag ako sa bahay kinausap ko ang yaya ko at nagkunwari na long distance ang tawag at ako ang mama ni bella. Sinabi ko na pupunta si bella sa bahay nang parents ko dahil may mga gamit pa na naiwan saakin ang pinsan ko na si bella .
Ang gulo diba ? Basta ganun . Hahahaha
Nag bihis ako na parang galing ibang bansa at may dala pa ako na maleta . Syempre saan ko naman ilalagay yung mga gamit na kukunin ko diba ?? Hahahaha
***
Nakarating na kame ni kim sa bahay nang parents ko .
Sinalubong ako ni yaya at nang iba pang maids ." magandang tanghali miss bella . Ipag paumanhin po ninyo at hindi namin kayo nasalubong sa airport "
Grabe na miss ko ang bahay namin at ang yaya ko .Niyakap ko siya na ikinagulat niya .
" wala pong problema yaya "
Nang bitawan ko ang matanda ay agad na tinignan ang mukha ko .
" napaka ganda at ang laki niyo na miss bella"
Tila may hinahanap siya sa mukha ko . Nag tatakhang tumingin saakin si yaya at iniwas ko naman agad ang sarili ko ." siya nga po pala si Lady kim . kaibigan ko "
Nag bigay galang din si kim kay yaya at tumungo naman ang mga ito .Pumasok na kame sa mansion at duniretso sa living room .
Baka ma carried away ako at kung ano-ano ang gawin ko kaya nakipag usap nalang ako kay yaya ." narinig niyo naman po ang nangyari kay beatriz miss bella diba ?"
Malungkot ang mukha nang yaya ko .Kung pwede ko lang sabihin na nandito ako ginawa ko na .
" ah , yeah ! Im sorry kung hindi kame naka punta nagkasakit din ako and ngayon palang ako nakaka recover . It was so hard for me nang malaman ko dahil sobrang close kame . Infact nagkausap pa kame weeks before she died . Nang mawala ang tito saakin siya nag oopen lalo na sa mga problema nila mag asawa "
BINABASA MO ANG
Revenge of A beauty .
FanfictionPINATAY NIYA NA AKO NOON . NILOKO NIYA AKO AT PINAG PALIT SA IBA KINUHA NIYA NA LAHAT SAKIN . LAHAT NANG MERON AKO PARA SAAN ? BAKET ?? DAHIL HINDI AKO MAGANDA ? DAHIL MATABA AKO ? So now . NAG BAGO NA ANG LAHAT ! LAHAT ! LAHAT ! Im gonna make the...